Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam xả trại, Trọng Hoàng phải tập riêng

01/11/2018 15:38:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam xả trại, Trọng Hoàng phải tập riêng, Đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền AFF Suzuki Cup ... là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 1/11.

VIDEO: Đây là đội hình mạnh nhất của Việt Nam tại AFF Cup 2018?

Trọng Hoàng tập riêng khi các đồng đội được nghỉ ngơi

Trước khi lên tuyển lần này, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã xin phép HLV Park Hang Seo rằng anh chỉ có thể thi đấu 1 trận đấu tập gặp Incheon United trước khi phải trở về Việt Nam ngày 23/10 để tổ chức lễ cưới. Trọng Hoàng về nước sớm hơn các đồng đội vì lý do bất khả kháng và việc bỏ lỡ 6 ngày tập luyện cùng các đồng đội, tưởng như anh sẽ khó có cửa cạnh tranh suất dự AFF Cup 2018.

Trong buổi chiều 31/10, cả đội được nghỉ nhưng một mình Trọng Hoàng xách đồ ra sân tập. Lúc cầu thủ của FLC Thanh Hóa đang xách đồ ra sân tập, anh bắt gặp nhóm 5 cầu thủ vừa bị gạch tên. Thật ngẫu nhiên, đó là bối cảnh "người xuống ngựa, kẻ chia bào" và họ đã dành cho nhau những cái ôm thật chặt.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, Việt nam Trọng Hoàng ra sân tập riêng ngày 31/10 (Ảnh: Bongdaplus)

Đài truyền hình Hàn Quốc mua bản quyền AFF Suzuki Cup

Theo xác nhận, đài truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, SBS đã chính thức sở hữu bản quyền giải AFF Suzuki Cup 2018 lần đầu tiên trong lịch sử. Theo lý giải trên trang chủ của kênh SBS Sports, lý do lớn nhất khiến nhà đài nổi tiếng này quyết định lần đầu tiên mua bản quyền giải AFF Suzuki Cup là sự thành công của HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

Theo dự kiến sản xuất, các kênh truyền hình của nhà đài này sẽ chỉ tường thuật trực tiếp các trận thi đấu có sự góp mặt của ĐT Việt Nam. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang-seo chỉ vừa trở về nước sau khi hoàn tất chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Thủ môn Singapore đặt mục tiêu vô địch AFF Suzuki Cup 2018

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, Izwan Mahbud tỏ ra rất lạc quan khi trả lời về mục tiêu của đội bóng.

“Sau hai kỳ AFF Suzuki Cup thi đấu không thật sự thành công, mục tiêu đầu tiên của chúng tôi trước hết sẽ là vượt qua vòng đấu bảng, sau đó tiến đến vòng bán kết và sẽ cố gắng hết mình để giành lấy chức vô địch.” Izwan Mahbud trả lời trên trang chủ giải đấu. "Cả đội sẽ luôn ra sân với 100% sức mạnh, mọi người ở đây đều muốn thi đấu để vô địch. Chúng tôi không đề ra mục tiêu quá cao ngay từ đầu mà chỉ cố gắng thi đấu tốt nhất qua từng trận, điều đó sẽ giúp cho toàn đội đạt được sự tập trung tốt nhất.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn