Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn bằng màn ăn mừng cảm động

24/11/2018 21:49:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có sự tri ân tới cầu thủ, người đồng đội Nguyễn Văn Toàn, cầu thủ nhiều khả năng sẽ phải chia tay AFF Cup 2018.

Highlight Việt Nam 3-0 Campuchia

>>> Xem bảng xếp hạng tại đây

Trước trận gặp Campuchia, tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương rách sụn chêm. Tiền đạo của HAGL bị đau từ buổi tập tối 23/11. Bị đau khi ra khởi động, cầu thủ này nhờ Công Phượng dìu ra khỏi sân. Sau đó, Xuân Trường cũng chạy ra an ủi người đồng đội của HAGL. Với chấn thương này, Văn Toàn có nguy cơ phải chia tay AFF Suzuki Cup 2018.

Điều này khiến các đồng đội cảm thấy tiếc cho tiền đạo của HAGL. Sau khi Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số, các cầu thủ Việt Nam cùng nhau chạy đến góc sân giơ chiếc áo của Văn Toàn trước ống kính truyền hình. Đây là món quà mà các đồng đội dành tặng cho tiền đạo mang áo số 9, cầu thủ đã gặp chấn thương ngay trước trận đấu.

ĐT Việt Nam tri ân Văn Toàn - Ảnh (Sport 5)

Trận đấu với Campuchia đã kết thúc với tỷ số 3-0 cho ĐT Việt Nam, những người ghi bàn là Tiến Linh, Quang Hải và Văn Đức. Đáng tiếc khi Văn Đức gặp chấn thương ngay sau khi lập công. Với kết quả này, ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu đặt ra trước trận là giành 1 chiến thắng đậm trước Campuchia.

Ngoài Văn Toàn, tiền vệ Văn Đức cũng đã bị thay ra bởi chấn thương, người vào sân thay cho anh là Văn Quyết. Theo quan sát, tiền vệ của SLNA đã gặp chấn thương cổ tay. Hi vọng chấn thương của Văn Đức không quá nặng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn