Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận tin rất vui trước thềm AFF Cup 2018

26/09/2018 06:14:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam nhận tin rất vui trước thềm AFF Cup 2018, Mbappe thoát án treo giò 5 trận... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 26/9.

Phan Văn Đức bình phục chấn thương, sẵn sàng cho AFF Cup

Đội ngũ y tế của đội bóng xứ Nghệ khẳng định tuyển thủ Olympic Việt Nam có thể ra sân ở trận đấu gặp CLB Thanh Hóa diễn ra chiều 28/9 trên sân Vinh.

"Sau gần 1 tháng điều trị với những bài tập khác nhau, tình hình hồi phục chấn thương của Văn Đức đang có dấu hiệu rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, Đức có thể ra sân vào cuối tuần này", một thành viên SLNA lạc quan nói.

Sự trở lại của Văn Đức vào thời điểm "nước rút" sẽ giúp HLV Nguyễn Đức Thắng có nhiều phương án tấn công bên hành lang cánh trái. "Đức bắt đầu tập nhẹ ở tuần trước và đã bước vào những bài tập kỹ chiến thuật trong tuần này", thành viên đội bóng xứ Nghệ này phấn khởi.

Đó là ở V-League. Tại đấu trường AFF Cup, việc Văn Đức trở lại vào thởi điểm này là hoàn hảo để anh có 1 sự chuẩn bị tốt nhất. Trước đó, có thông tin cho rằng Văn Đức sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng, dấy lên những lo ngại của các chuyên gia về việc phục hồi thể lực.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐT Việt Nam

Mbappe thoát án treo giò 5 trận sau pha xô ngã đối thủ

Trận đấu giữa Nimes và PSG , Mbappe lần đầu trong sự nghiệp bị truất quyền ở Ligue 1. Tình huống này, “Cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2018” nghĩ rằng mình bị Teime Savanier chơi xấu. Lập tức, Mbappe lao đến với cái đầu nóng và xô Savanier ngã nhào xuống sân.

Ban đầu, Mbappe bị Ligue 1 treo giò 3 trận vì hành vi không đúng mực. Riêng Savanier bị cấm thi đấu đến 5 trận vì tình huống triệt hạ đối thủ. ESPN cho hay, Savanier không hài lòng với quyết định trên và yêu cầu Ligue 1 xem lại.

Cuối tuần trước, Ligue tiến hành mổ băng thêm lần nữa, trước khi ra quyết định cuối cùng vào chiều 25/9. Theo đó, Mbappe không bị cấm thi đấu 5 trận như yêu cầu từ Savanier. Trong khi án phạt của cầu thủ Nimes không thay đổi.

Tân binh của Real Madrid muốn vô địch Champions League 2018-2019

Trả lời phỏng vấn Sports Mole, thủ thành Thibaut Courtois của Real Madrid đặt mục tiêu giành chức vô địch Champions League mùa giải 2018-2019. Trước đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã lập kỷ lục, khi vô địch giải đấu này 3 lần liên tiếp. Bản thân Courtois lại chưa một lần giành danh hiệu Champions League và khi đến sân Bernabeu, anh cũng đang phải cạnh tranh quyết liệt suất bắt chính với đồng đội Keylor Navas.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn