Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam nhận điều may mắn trước trận gặp Myanmar

19/11/2018 17:05:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ mặc áo đấu may mắn ở trận đấu gặp Myanmar trong trận đấu thuộc lượt 4 vòng bảng AFF Cup 2018.

Nhật ký AFF Cup 2018

>>> Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar tại đây

Vấn đề đáng chú ý trong cuộc họp này là đăng ký trang phục thi đấu. Theo quy định, đội chủ nhà được quyền chọn màu trang phục thi đấu và Myanmar sẽ chọn áo đỏ trong trận đấu này, màu áo sân nhà truyền thống của họ. Trong khi đó, ĐT Việt Nam cũng có màu áo đỏ ‘truyền thống’ sẽ không được mặc áo sân nhà ở trận tới.

Vì thế, ĐT Việt Nam phải chọn trang phục thứ hai là màu trắng. Ở vị trí thủ môn, “người gác đền” của đội tuyển chúng ta sẽ mang áo xanh, quần đen và tất đen. Không phải là màu áo truyền thống nhưng màu trắng cũng rất quen thuộc với ĐT Việt Nam thời gian dài vừa qua.

AFF Cup 2018, Việt Nam vs Myanmar, ĐT Việt Nam vs Myanmar ĐT Việt Nam sẽ mặc áo trắng trận này (Ảnh: VnExpress)

Cụ thể, ở VCK U23 châu Á, trong trang phục màu trắng, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích khi đánh bại U23 Qatar để lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào trận chung kết giải đấu này.

Tại Asiad, U23 Việt Nam đã lập nên kì tích ở giải đấu này khi đánh bại Syria ở tứ kết. Điều đáng nói, trong trận đấu lịch sử này, U23 Việt Nam cũng ra sân với bộ trang phục màu trắng.

Đáng nói hơn cả là ở AFF Cup 2008, giải đấu được coi là đỉnh cao của bóng đá Việt Nam. Trong 2 trận chung kết gặp Thái Lan, ĐT Việt Nam đều ra sân với bộ trang phục màu trắng và thắng đối thủ 3-2 chung cuộc (thắng 2-1 ở lượt đi, hòa 1-1 ở lượt về) qua đó giành chức vô địch.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn