Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam khước từ CĐV để theo dõi trận đấu của Thái Lan

05/12/2018 22:01:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam khước từ CĐV để theo dõi trận bán kết 1, HLV Eriksson gọi riêng 3 trụ cột để tính kế hạ Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt tối 5/12.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

ĐT Việt Nam xem Thái Lan ngay trên xe buýt

Tối 5/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước khi đón tiếp Philippines ở trận bán kết lượt về. Cùng lúc, trận bán kết 1 giữa Thái Lan – Malaysia đang diễn ra đến đoạn gay cấn.

Vì thế, ngay sau khi kết thúc buổi tập lúc 20h30, nhiều cầu thủ ra xe ôtô với chiếc điện thoại trên tay. Rất đông khán giả đã vây quanh xe buýt của đội tuyển Việt Nam để xin chữ ký và chụp ảnh chung. Tuy nhiên, hôm nay các cầu thủ tỏ ra vội vã hơn hẳn mọi ngày. Thầy Park đi thật nhanh lên xe, khước từ mọi lời mời chụp ảnh chung và lập tức mở điện thoại. Quang Hải trầm ngâm xem một mình, Văn Toàn xem cùng Đức Huy, Anh Đức vừa xem vừa bàn luận với một trợ lý.

Dù Thái Lan liên tiếp vượt lên dẫn trước nhờ công của Pansa và 1 pha phản lưới nhà nhưng Những chú hổ vùng Malaya đã xuất sắc gỡ hòa. 2 bàn thắng của Syahmi Safari và Talaha là đủ để giúp đội bóng này tiến vào trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

ĐT Việt Nam khước từ CĐV để theo dõi trận đấu của Thái Lan HLV Park theo dõi trận đấu ngay trên ô tô (Ảnh: Zing)

"Phe vé, vé chợ đen ở trên thế giới còn chưa ngăn được, nói gì Việt Nam"

"Nếu dẹp được nạn vé chợ đen, phe vé thì tốt quá nhưng làm sao mà dẹp được. Thế giới người ta ngăn chặn còn chưa được huống chi là Việt Nam. Phương Tây họ cũng phe vé đầy ra đó thôi, có ngăn chặn được đâu.

Dân mình cuồng bóng đá, càng đắt lại càng thích xem, tôi chứng kiến có người mua cả cặp vé trận ngày mai Việt Nam gặp Philippines gần 8 triệu. Trận rồi đá Hàng Đẫy, nhiều CĐV chen lấn mua được vé rồi không được vào sân vì đã chật kín từ sớm, cho vào bị vỡ sân. Nếu không có vé chợ đen sao xuất hiện tình trạng này được.

Bản thân tôi thực sự rất khổ mỗi khi có giải như thế này. Phải bỏ tiền túi ra mua gần cả chục vé tặng cho người quen, đối tác làm ăn. May mắn là có con rể hỗ trợ cho gần 10 vé, không thì cũng khổ lắm", cựu Chủ tịch CLB Sài Gòn ông Nguyễn Giang Đông chia sẻ.

HLV Eriksson gọi riêng 3 trụ cột, tính kế hạ Việt Nam

17h30 chiều nay, đội tuyển Philippines có buổi tập làm quen SVĐ Mỹ Đình. So với sân Panaad, SVĐ quốc gia Mỹ Đình có cơ sở vật chất, chất lượng mặt cỏ tốt hơn rất nhiều, khiến các cầu thủ Philippines tỏ ra rất phấn khích.

Ở buổi tập chiều nay, Philippines có sự tăng cường 1 cầu thủ mới sang, như vậy trong tay HLV Eriksson có tổng số 18 cầu thủ, bao gồm 2 thủ môn. Trước bài khởi động, HLV Eriksson gọi riêng 3 cầu thủ ra một góc để "ủ mưu" với tờ giấy được ghi chép điều gì đó về tuyển Việt Nam. Sau 15 phút, toàn bộ báo chí được yêu cầu rời sân.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn