Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam không có ngày nghỉ sau AFF Cup 2018

27/10/2018 06:50:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam không có ngày nghỉ sau AFF Cup 2018, LĐBĐ Thái Lan đưa ra mệnh lệnh cho HLV Rajevac... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 27/10.

ĐT Việt Nam không có ngày nghỉ sau AFF Cup 2018

Theo lịch trình dự kiến chuẩn bị cho Asian Cup diễn ra vào năm sau, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện ở trong nước từ ngày 15/12 đến 28/12. Như vậy, nếu lọt vào trận chung kết AFF Cup 2018 (kết thúc vào ngày 15/12) đội tuyển Việt Nam sẽ không có ngày nghỉ. Họ sẽ tập luyện liên tục cho đến khi Asian Cup 2019 khởi tranh.

Cũng theo lịch trình trên, đội tuyển Việt Nam sẽ tập huấn tại nước ngoài từ ngày 28/12/2018 đến 4/1/2019. Địa điểm được chọn là Qatar hoặc UAE, nước chủ nhà của Asian Cup 2019. Việc tập huấn này nhằm giúp các tuyển thủ có thể thích nghi với khí hậu ở Tây Á trước khi bước vào giải.

Như vậy, các thành viên trong đội tuyển Việt Nam sẽ đón Tết dương lịch ở nước ngoài. Đây cũng không phải lần đầu tiên các đội tuyển Việt Nam phải thích ứng với chuyện này.

Tin bóng đá Việt, Tin bóng đá Việt hôm nay, ĐTQG Việt Nam

HLV Park Hang-seo: ĐT Việt Nam đã thành hình 80%

Trả lời sau trận đấu giao hữu thứ 2 tại Hàn Quốc (gặp Seoul FC), ông Park Hang-seo nói: “Đây là một trận đấu mà chúng tôi đã sử dụng nhiều cầu thủ ở cả hai hiệp để tìm ra đội hình tốt nhất cho đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này. Chúng tôi vẫn còn thời gian để giúp các cầu thủ tiến bộ. Trong đầu tôi đã có khoảng 80% đội hình, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm, luyện tập, sửa sai để hướng tới AFF Cup 2018 với phong độ tốt nhất.

Ở trận đấu giao hữu thứ ba, hy vọng đội bóng sẽ thi đấu tốt. Đây vẫn là thời điểm để chỉnh sửa những vấn đề còn tồn tại trong đội tuyển. Chúng tôi sẽ tiếp tục bàn bạc với VFF để chốt danh sách vào ngày 7/11, trước thời điểm diễn ra trận đấu với Lào đúng một ngày”.

LĐBĐ Thái Lan đưa ra mệnh lệnh cho HLV Rajevac

LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã gửi thông điệp đến HLV Milovan Rajevac. Theo đó, họ không chỉ muốn ĐT Thái Lan bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2018, mà còn muốn chứng kiến những thành tích đột phá tại VCK Asian Cup 2019.

"Mục tiêu của chúng tôi là giữ lại Cúp Vàng. Chúng tôi sẽ cố gắng biến áp lực đang phải chịu thành động lực và sẽ cố gắng hết sức. Chúng tôi sẽ thi đấu Suzuki Cup mà không có 4 cầu thủ đó nhưng tôi có niềm tin vào những người khác. Chúng tôi là một đội bóng và tất cả mọi người đều quan trọng như nhau. Tất nhiên, đây sẽ là một giải đấu khó khăn với chúng tôi”, HLV Rajevac cho hay.

"Chúng tôi đã có thỏa thuận với HLV trưởng rằng thành tích của ĐT Thái Lan tại Asian Cup 2019 phải tốt hơn kì trước tham dự. Chúng tôi chưa từng lọt vào vòng 16 đội Asian Cup nên đó sẽ là mục tiêu sắp tới của đội bóng. Tất nhiên, mục tiêu vô địch AFF Cup 2018 cũng quan trọng, nhưng nó là điều nằm trong tầm tay chúng tôi”, ông Somyos Pumpanmuang cho hay.

 

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn