Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Việt Nam gấp rút bay sang Malaysia đá chung kết AFF Cup

07/12/2018 17:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Lịch trình di chuyển của ĐT Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ khi chúng ta sẽ bay sang đất bạn chỉ 1 ngày sau chiến thắng trước Philippines.

HLV Park Hang Seo trò chuyện thân tình cùng HLV Eriksson trong đường hầm

Cụ thể, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay sang Malaysia ngay vào buổi chiều ngày 7/12, tức chỉ 1 ngày sau khi giành chiến thắng trước Philippines ở trận bán kết lượt về (với tỷ số 2-1). Đây là điều cần thiết bởi trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12, tức chỉ 4 ngày sau trận đấu của ĐT Việt Nam.

Đây vốn là điều gây bất ngờ với NHM khi lịch thi đấu tỏ ra khá gấp rút. Ở vòng bảng, các đội bóng được nghỉ 4 ngày mỗi vòng, thậm chí mỗi đội còn được nghỉ hẳn, không thi đấu 1 vòng (do bảng đấu có 5 đội). Sau đó, các cầu thủ được nghỉ 7 ngày từ trận thi đấu cuối cùng tới trận bán kết lượt đi của giải. Thế nên nhiều người cho rằng ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi một khoảng thời gian tương tự trước trận chung kết lượt đi.

AFF Cup, ĐT Việt Nam Việt, Nam vs Malaysia ĐT Việt Nam tại sân bay Nội Bài (Ảnh: Zing.vn)

Vào buổi sáng 7/12, toàn đội có một buổi tập nhẹ, sau đó chuẩn bị hành lý để lên đường. Toàn bộ 23 cầu thủ, bao gồm cả tiền đạo Văn Toàn đang trong quá trình hồi phục chấn thương cũng sẽ tới Kuala Lumpur. Với lịch trình gấp rút thế này, có lẽ ĐT Việt Nam sẽ không được nghỉ ngơi khi đặt chân tới đất bạn như thường lệ.

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã báo tin vui đến HLV Park Hang Seo và toàn thể NHM Việt Nam. Cụ thể, chấn thương của anh đã bình phục nhanh hơn dự kiến. Tiền đạo Hải Dương viết ngắn gọn: "Trở lại thôi".

Cầu thủ của HAGL sẽ cùng toàn bộ ĐT Việt Nam bay đến Kualar Lumpur. Việc Văn Toàn trở lại, giúp HLV Park Hang Seo có thêm nhiều lựa chọn trên hàng tấn công ở trận làm khách trước Malaysia ở lượt đi.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn