Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Philippines nhận tin xấu trước trận bán kết lượt về

04/12/2018 19:25:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Philippines nhận tin xấu trước trận bán kết lượt về, Modric chốt tương lai... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 4/12.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

Tin tức bóng đá Việt HOT 4/12

ĐT Philippines nhận tin xấu trước trận bán kết lượt về

17h ngày 4/12, đội tuyển Philippines có buổi tập đầu tiên tại sân phụ của sân vận động Mỹ Đình. Trong buổi tập hôm nay, huấn luyện viên Eriksson chỉ có sự phục vụ của 16 cầu thủ.

Trong đó, một cầu thủ bị chấn thương và không tham gia tập luyện cùng đồng đội. Trước đó, các cầu thủ trụ cột của đội tuyển Philippines liên tục phải nói lời tạm biệt do sự triệu tập của câu lạc bộ chủ quản.

Cầu thủ bị chấn thương chính là Manuel Otts, tiền vệ của ĐT Philippines. Ở trận bán kết lượt đi, anh gặp chấn thương cuối hiệp 1 và phải nhường chỗ cho chính người em trai là Mike Otts.

Bán kết AFF Cup 2018, AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Philippines

Tin tức bóng đá quốc tế HOT 4/12

Modric chốt tương lai

Ngay sau chiến thắng, Luka Modric đã khiến người Madrid ấm lòng khi lên tiếng cam kết tương lai với CLB. Trước đó, tiền vệ 33 tuổi này có nhiều tháng im lặng trước tin đồn chuyển đến Inter Milan.

Modric nói: “Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và hy vọng sẽ có thêm 1 năm nữa. Real Madrid dành rất nhiều tình cảm cho tôi và tôi muốn thi đấu đến khi treo giày ở CLB này. Gia đình tôi rất hạnh phúc tại Madrid và tôi muốn tiếp tục tận hưởng niềm vui tại CLB vĩ đại này”.

Trong khi đó, chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cũng rất tự hào với chiến thắng của Modric. Tiền vệ người Croatia là cầu thủ thứ 10 trong lịch sử Los Blancos giành được Quả bóng vàng.

Ông nói: “Modric là cầu thủ thứ 10 của Real Madrid giành được Quả bóng vàng. Chúng tôi có tổng cộng 17 lần chiến thắng và có một câu chuyện tình yêu tuyệt vời với giải thưởng này. Tôi chắc chắn chuyện này sẽ còn kéo dài trong tương lai”.

Adrien Rabiot muốn rời PSG

Bản thân Adrien Rabiot muốn rời PSG để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh công khai ý định ra đi trước báo giới. HLV Tuchel không hài lòng khi ngôi sao người Pháp công khai ý định ra đi trên các phương tiện truyền thông, ông đã trừng phạt cầu thủ 23 tuổi bằng cách đẩy anh lên băng ghế dự bị.

Nếu PSG bán Rabiot vào tháng 1, họ sẽ thu về một khoản tiền. Còn nếu để đến tháng 6 năm 2019, họ sẽ mất trắng tiền vệ người Pháp. Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có ngôi sao 23 tuổi, trong đó phải kể đến Arsenal và Barca. Cả hai CLB này đều chấp nhận chi 30 triệu euro.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn