Thethao247.vn
  • zalo

ĐT Philippines nhận 2 tin không vui trước thềm trận gặp VN

25/11/2018 21:00:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Chân sút và chân chuyền chủ lực của ĐT Philippines gặp chấn thương và buộc phải bị thay ra ở trận đấu cuối cùng bảng B.

Cụ thể, ở trận đấu giữa Indonesia và Philippines, 2 trụ cột của ĐT Philippines đã gặp chấn thương. Đó là chân sút số 1 Phil Younghusband và chân chuyền chủ lực Stephan Schröck. Họ đều phải rời sân một cách bất đắc dĩ.

Phút 18, đội trưởng Phil Younghusband của Philippines trong một tình huống tranh chấp đã chịu va chạm chảy máu đầu. Sau 2 phút sơ cứu, anh không thể thi đấu tiếp và buộc phải rời sân, nhường chỗ cho Curt Dizon. Theo quan sát, tuy Younghusband chảy rất nhiều máu và có dấu hiệu bị choáng. Chắc chắn điều này sẽ có ảnh hưởng đến sức khỏe của đội trưởng Philippines trước trận bán kết 2 gặp Việt Nam.

Trong khi đó, tiền vệ Stephan Schröck gặp chấn thương cuối hiệp 2. Anh nhận được sự chăm sóc y tế của BHL Philippines ngay sau đó nhưng không thể tiếp tục thi đấu, buộc phải nhường chỗ cho James Younghusband (em trai của Phil Younghusband).

AFF Cup 2018, ĐT Philippines, Philippines, Việt Nam Phil Younghusband chỉ thi đấu 20 phút ở trận gặp Indonesia

Theo quan sát, Stephan Schröck gặp chấn thương ở bàn chân. Đây là một bộ phận khá nhạy cảm. Tuy khó có thể gặp chấn thương nặng nhưng cũng khó để có thể điều trị dứt điểm, đặc biệt là trong một giải đấu ngắn ngày như AFF Cup 2018. Khả năng 2 cầu thủ này ra sân ở trận bán kết lượt đi đang được bỏ ngỏ.

Kết quả cuối cùng của trận đấu giữa Indonesia và Philippines là 0-0. Nhờ đó, Philippines sẽ là đối thủ của Việt Nam ở bán kết. Trận lượt đi sẽ diễn ra ngày 2/12 tại Bacolod, trận lượt về diễn ra ngày 6/12 tại Mỹ Đình.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn