Thethao247.vn
  • zalo

'Messi Lào' vẫn tự tin lọt vào bán kết AFF Cup 2018

13/11/2018 09:16:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Dù đã để thua 2 trận liên tiếp trước Việt Nam và Malaysia nhưng ‘Messi Lào’ Soukaphone Vongchiengkham vẫn rất tự tin cả đội sẽ vượt qua vòng bảng.

VIDEO bàn thắng Malaysia 3-1 Lào

Sau khi thể hiện một bộ mặt không mấy tích cực ở trận đấu đầu tiên gặp Việt Nam, ĐT Lào đã thi đấu rất ổn trước Malaysia, trước khi để thua ở những phút cuối trận. Mặc dù vậy, họ vẫn tự tin có thể giành vé lọt vào vòng bán kết.

Đội khách đã khiến Malaysia phải toát mồ hôi hột khi lập công ở ngay phút thứ 7 nhờ siêu phẩm của Phithack Kongmathilath, nhưng sau đó lão tướng Talaha vẫn kịp tỏa sáng để mang về 3 điểm cho Malaysia.

Trong khi đó, đây đã là trận thua thứ 2 của ĐT Lào, nhưng tiền vệ Soukaphone Vongchiengkham vẫn tự tin rằng họ có thể giành được một tấm vé lọt vào vòng bán kết: “Chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu ở trước mắt và mục tiêu của cả đội là rất rõ ràng. Chúng tôi muốn giành trọn 6 điểm vào tự tin rằng điều đó vẫn còn là hiện thực."

AFF Cup 2018, ĐT Lào, Lào, Malaysia ĐT Lào vẫn tự tin lọt vào bán kết AFF Cup 2018

Soukaphone Vongchiengkham là tiền vệ ngôi sao của ĐT Lào, thường được mệnh danh là ‘Messi' ở đất nước này. Anh khẳng định cả đội đã có một màn trình diễn đủ thuyết phục để đạt được mục tiêu của mình: “Chúng tôi muốn tiến bộ qua từng trận. Cả đội đã làm được điều đó sau 2 lượt đấu đầu tiên.

Chúng tôi đã thi đấu rất nỗ lực nhưng thất bại bởi Malaysia quá mạnh. Do đó, cả đội đã để mất bóng vào những phút cuối và đối thủ đã ghi bàn. Tôi tin rằng cả đội sẽ thi đấu tốt hơn nữa. Malaysia gồm nhiều cầu thủ chuyên nghiệp, bóng đá Lào thì chưa được như vậy nhưng tôi tin rằng Lào có thể thi đấu tốt hơn trong tương lai.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn