Thethao247.vn
  • zalo

Đội trưởng Malaysia nói Việt Nam là đội mạnh ở châu lục

14/11/2018 06:27:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Đội trưởng Malaysia nói Việt Nam là đội mạnh ở châu lục, Ozil từ chối mức lương 1 triệu bảng/tuần... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 14/11.

Video: Việt Nam 2-1 Malaysia | BK AFF 2014

Đội trưởng Malaysia: 'Việt Nam là đội mạnh ở châu Á'

"Tôi rất chờ đợi trận đấu với Việt Nam tại Hà Nội. Họ là một trong những đội mạnh ở châu Á. Nhưng chúng tôi là những chiến binh, không bao giờ từ bỏ", Zaquan Adha chia sẻ trước khi cùng tuyển Malaysia di chuyển sang Việt Nam.

HLV Park Hang-seo được đánh giá rất cao sau khi giúp U23 Việt Nam giành HC bạc châu Á và Olympic Việt Nam tiến tới bán kết Asiad. Tại AFF Cup 2018, các đối thủ đều cho rằng tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Hàn Quốc là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

"Lúc này, tôi không thể chỉ ra chính xác điểm nào Malaysia cần cải thiện. Tôi chỉ cảm nhận rằng các thành viên trong đội còn có thể chơi tốt hơn. HLV sẽ là người phải tìm ra điều này để có thể giúp đội chơi tốt nhất khi đối đầu Việt Nam. Nhưng điều cốt lõi là chúng tôi không được mắc lỗi, nếu không đối thủ sẽ trừng phạt ngay", Zaquan Adha nói thêm.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Malaysia, ĐT Việt Nam Tuyển thủ Zaquan Adha của Malaysia

ĐT Anh xác nhận mất hậu vệ phải số 1

Trong chiến thắng 1-0 của Tottenham tại Selhurst Park cuối tuần trước, hậu vệ phải Kieran Trippier đã gặp phải chấn thương háng. Sau trận, HLV Pochettino xác nhận chấn thương của ngôi sao 28 tuổi không nghiêm trọng và anh vẫn có cơ hội lên tuyển.

Tuy vậy, trong buổi kiểm tra y tế hôm qua (13/11), LĐBĐ Anh (FA) xác nhận Trippier vẫn chưa bình phục và được gửi trả lại Tottenham để tiếp tục quá trình điều trị.

Trích thông báo ngắn gọn từ FA: "Cậu ấy [Trippier] sẽ được đưa trở lại CLB của mình để tiếp tục hồi phục chức năng".

Ozil từ chối mức lương 1 triệu bảng/tuần

Hồi đầu năm nay, Ozil và Sanchez đều bước vào 6 tháng hợp đồng cuối cùng với Arsenal nên được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào. Nhưng khác với Sanchez (tới Man Utd), tiền vệ người Đức đã quyết định ở lại sân Emirates bằng việc đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021.

Theo thông tin mới được đại diện của Ozil, ông Erkut Sogut tiết lộ, tiền vệ người Đức đã nhận được lời mời với mức lương khủng 1 triệu bảng/tuần từ 1 đội bóng châu Á.

"Chúng tôi đã đã nhận được nhiều lời đề nghị lớn từ châu Á, trong đó có những lời đề nghị với mức lương điên rồ. Nhưng với Mesut, tiền không phải là ưu tiên lớn nhất.

Mọi người nên nhớ rằng khả năng chơi bóng chỉ là 1 khía cạnh của cuộc đàm phán. Tầm ảnh hưởng thương mại của cầu thủ ngày nay có ý nghĩa rất quan trọng. Mesut là 1 trong những người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay. Tôi còn nghe nói rằng lượng áo đấu bán ra của cậu ấy còn lớn nhất ở CLB. Mesut có cơ hội lớn để kiếm nhiều tiền nhưng cậu ấy đã từ chối vì tiếng gọi của trái tim.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn