Thethao247.vn
  • zalo

Đình Trọng ném ‘mật thư’ cho Duy Mạnh ở giữa trận Myanmar?

21/11/2018 19:43:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Đình Trọng ném ‘mật thư’ cho Duy Mạnh, Giroud tiến sát Trezeguet... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 21/11.

VIDEO Việt Nam 0-0 Myanmar

Đình Trọng ném ‘mật thư’ cho Duy Mạnh ở giữa trận Myanmar?

Những người có mặt trên SVĐ Thuwunna tối qua 20/11 đều sẽ tò mò về việc bộ ba trung vệ Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh truyền tay nhau một vật gì đó trong những phút giữa hiệp 2. Nhìn Quế Ngọc Hải nhận vật lạ từ tay trợ lý Lư Đình Tuấn, nhiều người nói rằng đó chính là lời nhắn nhủ của HLV Park Hang-seo cho hàng thủ của tuyển Việt Nam.

Trong lúc đối thủ chưa tấn công, Ngọc Hải nhận ‘vật thể’ này từ BHL rồi đưa cho Đình Trọng. Đình Trọng ném mạnh ‘mảnh giấy’ màu trắng cho Duy Mạnh. Nhưng khi trung vệ của Hà Nội giở "món quà" ra nhưng không phải mật thư nào cả. Đó là miếng băng dính để cố định tất hoặc miếng bọc ống đồng khi thi đấu. Mạnh nhét vào trong tất bằng thao tác nhanh nhất để có thể tiếp tục thi đấu tập trung.

Tin bóng đá HOT, Tin bóng đá HOT hôm nay, Việt Nam, ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải 'gửi đồ' cho Đình Trọng ở giữa hiệp 2 (Ảnh: Sport5)

Cựu sao PSG làm cách mạng với đội hình siêu tấn công

Từng là học trò của Jose Mourinho ở Inter Milan nhưng Thiago Motta lại không hề có một chút ảnh hưởng nào về triết lý phòng ngự của thầy khi chuyển sang công tác huấn luyện. Cựu tiền vệ CLB Paris Saint Germain đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 5 vừa qua và sau đó được bổ nhiệm vào vị trí HLV đội U10 của đội bóng Thủ đô Paris.

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên tờ Gazzetta dello Sport, HLV 36 tuổi người Italia mang đến sự bất ngờ lớn khi cho biết, ông muốn thực hiện một cuộc cách mạng cho môn thể thao Vua, với “đội hình kiểm soát trận đấu bằng sức ép rất cao và di chuyển rất nhiều, dù có hay không có bóng”.

Giroud tiến sát Trezeguet

Với bàn thắng vào lưới Uruguay rạng sáng nay, Giroud trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng thứ 4 lịch sử ĐT Pháp và chỉ kém 1 bàn so với David Trezeguet (34 bàn), người đang đứng thứ 3.

Chelsea ra điều kiện mua Martial

Theo Sky Sports, The Blues sẽ chỉ mua Anthony Martial nếu Man Utd chịu nhả tiền đạo người Pháp ở ngay kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. HLV Maurizio Sarri muốn tăng cường sức mạnh hàng công để đua vô địch với Man City và Liverpool.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn