Thethao247.vn
  • zalo

Đình Trọng: Cả đội sẽ rút ra nhiều bài học sau trận chung kết lượt đi

12/12/2018 06:44:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu chung kết lượt đi, Đình Trọng thừa nhận cả đội đã phải chuẩn bị tinh thần để đón nhận nếu thất bại.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 đã diễn ra kịch tính và hấp dẫn. ĐT Việt Nam dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đã nhập cuộc với chiến thuật vô cùng hợp lý và liên tiếp có được 2 bàn thắng dẫn trước nhờ công của Huy Hùng và cú sút xa tuyệt đẹp của Đức Huy. Tuy nhiên, sau đó Malaysia đã thi đấu quả cảm để có thể kết thúc trận đấu với tỷ số 2-2.

Chung kết AFF Cup, ĐÌnh Trọng, Việt Nam vs Malaysia

Sau trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, trung vệ Đình Trọng đại diện cho toàn đội đứng ra phát biểu bên lề SVĐ. Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ của Hà Nội nói: “Cả đội đã rất cố gắng, nhưng có chút đáng tiếc khi chúng tôi bị gỡ hòa. ĐT Việt Nam luôn muốn giành kết quả tốt nhất.

Hôm nay, hai bên đã có một trận đấu đua thể lực rất tốn sức. Cá nhân em hôm nay thấy thể lực rất tốt, đến những phút cuối em cảm giác vẫn có thể chiến đấu được tiếp.

Trận đấu ở Bukit Jalil là rất khó khăn nhưnh bọn em đã chuẩn bị tinh thần từ trước đó. Ngay cả khi bị gỡ hòa 2-2 đội tuyển vẫn chơi rất tập trung để hướng đến kết quả tốt ở trận chung kết lượt về.

Thật đáng tiếc khi không thể bảo toàn chiến thắng nhưng tỷ số 2-2 vẫn là một lợi thế cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về. Em nghĩ toàn đội đã thi đấu rất cố gắng và sẽ rút ra nhiều bài học sau trận đấu này và hướng tới trận đấu cuối cùng ở Mỹ Đình.”

Phát biểu sau trận, trung vệ Quế Ngọc Hải cũng cho biết anh và các đồng đội đã có một trận đấu quả cảm, và đội trưởng của ĐT Việt Nam cũng thể hiện sự quyết tâm khi hứa sẽ mang về niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ nước nhà.

Trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn