Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin chiều 3/12: Sốc với giá vé chợ đen trận Việt Nam vs Indonesia

03/12/2016 15:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Sốc với giá vé chợ đen trên Việt Nam vs Indonesia, tin tức Ngoại hạng Anh nội bật là những tin tức thể thao đáng chú ý có trong ngày 3/12.

3 triệu đồng/cặp vé chợ đen trận Việt Nam – Indonesia

Cụ thể,  một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, cho biết vừa mua 2 tấm vé mệnh giá 400.000 đồng (mệnh giá cao nhất) cho hai vị trí giữa khán đài B, từ dân phe với giá 3 triệu đồng, sau khi "mặc cả" xuống từ con số ban đầu là 3,5 triệu đồng.

"Tôi và người bạn rất muốn có mặt trên sân Mỹ Đình cổ vũ cho đội tuyển, tuy nhiên lại không có đủ thời gian và kiên nhẫn xếp hàng mua vé từ BTC nên chấp nhận mua đắt từ chợ đen", anh này nói. Được biết, giá vé sẽ còn tăng cao hơn nữa nếu Việt Nam giành kết quả thuận lợi vào tối nay.

Người Hà Nội mua vé chợ đen với giá 3 triệu đồng/1 cặp (Ảnh: An Ninh Thủ Đô)

Sterling: “Man City đủ sức vô địch Premier League mùa này”

Tại vòng 14 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. The Blues đang được đánh giá cao hơn nhờ chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây, nhưng tiền vệ Raheem Sterling vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1995 phát biểu: “Chúng tôi đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Man City có thể đánh bại mọi đối thủ. Chelsea đang có phong độ cao nhưng chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng”.

“Chelsea đang có nhiều lợi thế nhưng Man City có cách chơi của riêng mình. Chúng tôi tin tưởng vào triết lý bóng đá mà Guardiola xây dựng. Tại Anh, Man City đang chơi thứ bóng đá riêng biệt và đó là chìa khóa để giành ngôi vô địch. Chúng tôi tự tin có thể lên ngôi vào cuối mùa”.

Tới lượt Arsenal muốn có Payet

Với việc West Ham đang có dấu hiệu sa sút, đã có những thông tin cho rằng Payet không còn mặn mà trong việc gắn bó với đội bóng thành London. Sau M.U thì Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ người Pháp. Sau khi chứng kiến phong độ tệ hại của West Ham, HLV Wenger đã đưa tiền vệ Dimitri Payet vào tầm ngắm. “Giáo sư” muốn có tiền vệ 29 tuổi ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây để tăng cường lực lượng.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất vẫn là việc West Ham không muốn bán ngôi sao của mình, họ coi Payet là ngôi sao quan trọng nhất của đội bóng. Thậm chí SunSport còn khẳng định cầu thủ 29 tuổi sắp gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Arsenal đón tin vui từ Welbeck

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền đạo Danny Welbeck đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng chơi bóng sau thời gian dài nghỉ ngơi.

Trước báo giới HLV Wenger khẳng định: “Đã rất lâu rồi mới lại có những thông tin từ Welbeck. Tôi vui mừng thông báo rằng cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện và ra sân bình thường. Đó thực sự là một tín hiệu vui. Cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của tôi ở sân Emirates. Arsenal đang rất cần cậu ấy trở lại vào thời điểm này”.

FIFA chốt đề cử "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016"

Ngày 2/12, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã công bố top 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016".

Top 3 ứng viên gồm Antoine Griezmann (người Pháp) cùng hai "gương mặt thân quen" Lionel Messi (Argentina) và Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn