Thethao247.vn
  • zalo

Điểm tin 6/12: Tuấn Anh phẫu thuật thành công, thầy Giôm chê Xuân Trường

16/12/2016 13:40:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Tuấn Anh phẫu thuật thành công, HLV Graechen chê Xuân Trường, báo ngoại chê Việt Nam tại AFF Cup 2016… là những tin tức thể thao nổi bật có trong ngày 16/12.

Tuấn Anh được phẫu thuật thành công tại Singapore

Theo xác nhận từ Trưởng đoàn bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai, Nguyễn Tấn Anh thì chiều ngày 15/12, Tuấn Anh đã được bác sĩ Tan Jee Lim của bệnh viện Glen Eagles tiến hành phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật thành công nhưng Tuấn Anh phải cần nghỉ ngơi 2 tháng mới tập lại được với bóng. Phát đồ điều trị cũng ghi rõ, nếu bình phục nhanh, tiền vệ người Thái Bình sẽ thi đấu trở lại trong khoảng 3 đến 6 tháng nữa.

Tuấn Anh, HLV Graechen, thầy Giôm, Xuân Trường, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, HAGL, tin tức bóng đá chiều 6/12, tin tức thể thao chiều 6/12

Tuấn Anh cần ít nhất 2 tháng để tập luyện trở lại

Xuân Trường bị HLV Guillaume Graechen của U21 HAGL chê thiếu tốc độ

Trao đổi với báo chí về cá nhân Lương Xuân Trường trước thềm giải đấu, HLV Guillaume Graechen cho biết: “Xuân Trường cao lớn, chậm và thiếu sự bùng nổ”. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định khuyết điểm của Xuân Trường xuất phát từ chính cơ địa của tiền vệ người Tuyên Quang. HLV Guillaume Graechen nhấn mạnh, Xuân Trường đã phải nỗ lực rất nhiều trong một năm chuyển sang thi đấu trong màu áo Incheon United để đạt được trình độ chơi bóng như hiện tại.

Báo ngoại chê bai công tác tổ chức của bóng đá Việt tại AFF Cup

Việc một số fan có hành vi không đẹp sau trận bán kết trên Mỹ Đình khiến bóng đá Việt mất điểm trong mắt báo chí quốc tế.

Mới đây, tờ Fox Sport xuất bản bài viết bàn về các sự kiện gây tranh cãi tại AFF Cup 2016. Trong đó, bóng đá Việt Nam bị “chỉ mặt đặt tên” vì hành vi tấn công xe buýt trở đội tuyển Indonesia của người hâm mộ.

Tác giả nhận định: “Tuyển Indonesia có buổi ăn mừng không trọn vẹn sau khi đả bại Việt Nam để tiến tới trận chung kết. Xe buýt của đội bất ngờ phải hứng gạch đá.

Đại gia Mỹ vào cuộc, M.U nguy cơ mất Ibrahimovic

Tờ The Sun cho hay, thời gian gần đây, CLB đang Los Angeles Galaxy đang tích cực chèo kéo Ibrahimovic. Với tiềm lực tại chính hùng mạnh, không loại trừ khả năng CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẽ sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh nhằm thuyết phục cựu tuyển thủ Thuỵ Điển chia tay M.U vào cuối màu giải 2016-2017.

Chê lò đạo tạo MU, Wayne Rooney cho con vào Học viện Man City

Vào tháng 10/2016 vừa qua, Kai, cậu con trai 7 tuổi của Wayne Rooney đã gia nhập đội trẻ của Man United. Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tháng sau, Kai đã bị bắt gặp luyện tập cùng đội trẻ của Man City.

Theo Daily Mail, chính Rooney là người quyết định chuyển cậu con cả của mình từ đội trẻ của Man United sang đội trẻ của Man City. Sở dĩ, Wayne Rooney chuyển Kai sang Man City vì sau một thời gian tìm hiểu, thủ quân Man United và tuyển Anh nhận thấy, cơ sở vật chất cùng phương pháp đào tạo ở học viện Man City tốt hơn so với ở Man United.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn