Thethao247.vn
  • zalo

Đến thăm ĐT trước thềm AFF Cup, GĐKT Indonesia ngã bất tỉnh

04/11/2018 07:32:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - GĐKT Indonesia ngã bất tỉnh, ĐT Việt Nam nhận quà đặc biệt trước ngày lên đường... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 4/11.

VIDEO: Thái Lan 3-2 Indonesia (1998) - Vết nhơ trong lịch sử AFF Cup

Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Indonesia đổ gục bất tỉnh khi đến thăm hỏi đội tuyển trước thềm AFF Cup 2018

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 3/11 vào thời điểm Giám đốc kỹ thuật của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) Muhammad Danurwindo có mặt tại sân Wibawa Mukti để động viên các cầu thủ trước thềm giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2018.

Khi toàn đội bắt đầu chụp ảnh, ông Danurwindo bất ngờ đổ gục xuống sân bất tỉnh. Trợ lý HLV đội tuyển Kurniawan Dwi Yulianto tiết lộ nguyên nhân khiến cựu danh thủ 67 tuổi gặp vấn đề về sức khỏe: "Có lẽ ông ấy đã cố gắng quá sức. Ngày hôm qua, ông ấy cũng đến thăm đội. Vừa nãy, khi đứng cùng các cầu thủ, tôi thấy ông ấy lả dần".

"Ông ấy đã được chuyển tới bệnh viện và tình hình sức khỏe đã tốt dần lên. Chúng tôi đang cầu nguyện cho ông", trợ lý Yulianto chia sẻ trước truyền thông.

Tại AFF Cup 2018, Indonesia nằm tại bảng B cùng các đối thủ Thái Lan, Philippines, Singapore và Timor Leste.

Tin bóng đá Việt,Tin bóng đá Việt  hôm nay, ĐTQG Việt Nam AFF Cup 2018, Indonesia Đến thăm ĐT trước thềm AFF Cup, GĐKT Indonesia ngã bất tỉnh

ĐT Việt Nam nhận quà đặc biệt trước ngày lên đường

LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa có hành động rất ý nghĩa khi phát vé mời để tặng gia đình các cầu thủ trong những trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Trong mỗi trận đấu trên sân nhà của ĐT Việt Nam, mỗi cầu thủ sẽ được nhận tối đa 20 vé để dành tặng cho gia đình, người thân.

So với các giải đấu lớn trước đây, VFF quyết định giải quyết sớm vấn đề về vé mời để các học trò HLV Park Hang-seo tập trung cho chuyên môn ở giải vô địch Đông Nam Á sắp khởi tranh. “Trong các giải trước đó các cầu thủ luôn phải đau đầu về vấn đề vé. Lần này chúng tôi cố gắng giải quyết sớm cho họ, để khi chuẩn bị cho trận đấu không còn phải lo vé cho người nhà” - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Trọng Hoàng: "Thay thế Văn Thanh là một vấn đề rất lớn"

Chia sẻ với giới truyền thông chiều 3/11, tiền vệ Trọng Hoàng của CLB FLC Thanh Hóa cho rằng, việc thiêu đi Văn Thanh là mất mát rất lớn cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

"Hoàng chưa nói được điều gì ở thời điểm hiện tại vì việc thay thế Văn Thanh là một chuyện rất khó. Bản thân Hoàng khi được HLV Park Hang-seo chuyển sang đá hậu vệ biên bên phải là một sự khó khăn nhất định. Nhưng vị trí biên bên phải của Hoàng không thuộc vào nhóm 4 hậu vệ mà thuộc vào 5 tiền vệ có thể dâng cao tấn công. Do vậy Hoàng cần học hỏi nhiều hơn và chỉ muốn nói là cố gắng tập luyện, chăm chỉ từng ngày để hoàn thành tốt mục tiêu đề ra"- Trọng Hoàng chia sẻ.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn