Thethao247.vn
  • zalo

Danh thủ Hồng Sơn tiến cử cặp trung vệ cho trận Việt Nam vs Indonesia

07/12/2016 14:01:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Cầu thủ xuất sắc nhất Tiger Cup 1998 đã chỉ ra hai cầu thủ xứng đáng được trao suất đá chính ở vị trí trung vệ trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Player Loading...

VIDEO: Trận thua 'cay đắng' nhất của ĐTVN trước Indonesia

Vào ngày 3/12, ĐTQG Việt Nam đã phải chịu trận thua 1-2 trước ĐTQG Indonesia trên sân Pakansari của đối phương. Bàn mở tỷ số từ pha phạt góc của trung vệ Pranata và pha đá phạt 11m của Solossa biến nỗ lực của Văn Quyết ở đầu hiệp 1 không thể giúp Việt Nam thoát thua, qua đó giành lợi thế không nhỏ trước trận lượt về tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội.

Ở trận này, Quế Ngọc Hải thi đấu rất tồi. Cụ thể, sau giờ nghỉ giữa hiệp được 4 phút Ngọc Hải phạm lỗi với Lilipaly trong khu vực cấm địa khiến Việt Nam phải chịu quả penalty. Trên chấm 11 m, Boaz Salossa nâng tỷ số lên 2-1 cho Indonesia. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Ngoài ra, anh còn nhiều lần mắc sai lầm ở trận này.

Việt Nam vs Indonesia, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, bán kết AFF Cup 2016, Hồng Sơn, Ngọc Hải,

Hồng Sơn tiến cử Đình Luật - Tiến Dũng đá thay Ngọc Hải ở trận Việt Nam vs Indonesia

Vì lý do đó, Danh thủ Nguyễn Hồng Sơn không tin tưởng Ngọc Hải cho trận bán kết lượt về. Cựu nhạc trưởng của ĐTQG Việt Nam chia sẻ quan điểm của mình trên Zing.vn: “Ở trận lượt đi thua Indonesia 1-2, Ngọc Hải đã mắc 2 sai lầm dẫn đến bàn thua cho đội tuyển Việt Nam. Cá nhân tôi cho rằng Ngọc Hải sẽ gặp ít nhiều vấn đề về tâm lý ở trận lượt về. Bởi vậy, HLV Hữu Thắng có thể cân nhắc xếp Đình Luật đá cặp trung vệ với Tiến Dũng."

Cặp trung vệ Đình Luật – Tiến Dũng vốn chưa bao giờ thi đấu cùng nhau trước đây, ngoài ra, Quế Ngọc Hải luôn là sự lựa chọn số 1 của HLV Hữu Thắng ở vị trí trung vệ. Do đó, nếu ĐT Việt Nam ra sân với bộ đôi này, đó sẽ là 1 bất ngờ lớn. Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016 khi mà Ngọc Hải gặp chấn thương, Tiến Thành luôn đá chính là được coi là con bài dự bị cầu thủ này, trung khi Tiến Dũng được dành cho Đình Luật. Vì vậy, theo nhiều ý kiến, nếu ‘trảm’ Ngọc Hải, nhiều khả năng Tiến Thành sẽ đá chính.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ diễn ra vào 19h tối nay, giờ Hà Nội.

 

Xem Thêm

Trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Link Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia, 19h00 07/12

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn