Thethao247.vn
  • zalo

Đặng Văn Lâm: ‘Sang Lào đúng là một cuộc thử lửa’

07/11/2018 19:52:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm: ‘Sang Lào đúng là một cuộc thử lửa’, Lão tướng Singapore đặt mục tiêu lạ ở AFF Cup... là những tin tức AFF Cup nổi bật tối 7/11.

Video: Những tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm (Nguồn: Freedom TV)

Đặng Văn Lâm: ‘Sang Lào đúng là một cuộc thử lửa’

Cụ thể, chia sẻ trên Onsports về quãng thời gian thi đấu ở Lào, thủ thành Đặng Văn Lâm chia sẻ: “Khi ở Nga về Việt Nam là một cú sốc nhưng cũng còn bình thường, khi đó là 2 môi trường khác nhau và tôi phải thích nghi. Tuy nhiên, khi từ Việt Nam sang Lào thì đúng là một cú sốc rất nặng. Đó là thời điểm khó khăn nhất của Lâm trong cuộc đời tính tới thời điểm tại.

Ở Lào rất khó khăn, giúp Lâm trưởng thành và không sợ gì nữa. Bây giờ khi trở lại Lào cũng vậy. Thời tiết dù rất nắng, còn sân bãi tập luyện cũng không bất ngờ. Tôi nghĩ thế giới cũng chẳng có sân bãi nào tồi tệ hơn sân ở Lào. Cả ăn uống và ăn ở cũng khá tồi tệ.

Tuy nhiên, Lâm cám ơn HAGL khi đã cho Lâm được thử lửa ở trong sân bóng và ngoài sân cỏ.”

Tin tức AFF Cup, Tin tức AFF Cup hôm nay, ĐTQG Việt Nam

Lão tướng Singapore đặt mục tiêu lạ ở AFF Cup

“Tôi luôn tin rằng, AFF Cup là sân khấu lớn nhất cho các cầu thủ Singapore thể hiện tài năng. Giải đấu lần này thậm chí còn quan trọng hơn bởi rất nhiều giải VĐQG trong khu vực đang mở cửa chào đón những cầu thủ ASEAN.

Lấy giải VĐQG Thái Lan làm ví dụ, mùa tới họ đã cho phép tăng số lượng cầu thủ ASEAN trong đội hình. Vì thế, đây không chỉ là cơ hội cho các cầu thủ Singapore mà cho rất nhiều cầu thủ các nước khác thể hiện năng lực.

Nhờ Suzuki Cup (tên cũ của AFF Cup) mà giấc mơ ra nước ngoài thi đấu của tôi đã trở thành hiện thực. Tôi tin rằng giải đấu này cũng là bệ phóng cho các đồng đội của tôi”, Baihakki Khaizan nói.

ĐT Lào quyết tâm giành điểm trước Việt Nam

HLV Sundramoorthy cho biết, ĐT Lào đã có gần 1 tháng luyện tập kín trước khi trận đấu đầu tiên diễn ra. Tất cả thông tin trong các buổi tập luyện tại SVĐ Quốc gia đều được giữ bí mật, thậm chí truyền thông nước này cũng bị 'cấm cửa'. Nhà cầm quân người Singapore cho hay, ông không muốn đối thủ nắm được các thông tin về đội tuyển.

Đánh giá về Việt Nam, ông Sundramoorthy nhận định đây là đối thủ nặng kí, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch AFF Cup năm nay. Việt Nam đã có nhiều thành tích tốt ở các giải đấu trước đó, ông cũng đánh giá cao các cầu thủ như Xuân Trường, Công Phượng và Văn Quyết. Tuy nhiên, ĐT Lào sẽ cống hiến hết mình với mục tiêu là giành điểm trước Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn