Thethao247.vn
  • zalo

Giải mã viên thuốc cầu thủ Philippines uống khi gặp Việt Nam

04/12/2018 19:39:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Giải mã viên thuốc cầu thủ Philippines uống khi gặp Việt Nam, Huyền thoại bắn súng Hàn Quốc giao lưu với ĐTVN... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 4/12.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

Tin tức bóng đá Việt HOT 4/12

Giải mã thành công viên thuốc mà cầu thủ Philippines đã uống ở trận gặp Việt Nam

Phút 40 của trận đấu lượt đi giữa Philippines và Việt Nam, tiền đạo Anh Đức bị đối phương đánh cùi chỏ vào ngực. Lúc này, trọng tài cho dừng trận đấu để các bác sĩ vào sân chăm sóc cho số 11 bên phía Việt Nam. Tranh thủ những phút trận đấu tạm dừng, tiền vệ Manuel Ott của tuyển Philippines chạy ra sát đường biên và uống vội viên thuốc của bác sĩ đưa cho.

Hành động này diễn ra dưới sự chứng kiến của hàng trăm nghìn người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra. Thứ mà Manuel uống là thuốc hay thứ gì khác? Nếu là thuốc thì viên thuốc đó là thuốc gì, nó có tác dụng ra sao?

Một thành viên trong đội phục vụ của thầy trò HLV Eriksson cho biết, thứ mà Manuel uống ngay trong trận đấu là một loại thuốc giảm đau.

Trong cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam, tiền vệ này bị đau ở vùng bàn chân và cổ chân. Với tình thế lúc đó, viên thuốc giúp Manuel có thể tạm quên cơn đau nhằm tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu đến hết hiệp 1 trước khi rời sân nhường chỗ cho Mike Otts.

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines, ĐT Việt Nam

Huy Hùng: "Tuyển Việt Nam không đi vào vết xe đổ AFF Cup 2014"

Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu được thầy Park tung vào sân, Huy Hùng nói: "Tôi rất vui vì từ đầu giải đã bị chấn thương kéo dài gần 3 tuần phải tập hồi phục. Được vào sân thi đấu ở AFF Cup 2018 với tôi rất hạnh phúc".

"Sau thất bại năm 2014 (thắng 2-1 ở lượt đi trên sân khách rồi thua 4-2 trước Malaysia), năm nay tuyển Việt Nam đã lọt vào bán kết và có lợi thế nhất định với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi trước Philippines. Tôi mong anh em tập trung và đoàn kết, chiến đấu với tinh thần cao nhất để đạt được kết quả tốt nhất ở trận bán kết lượt về", Huy Hùng chia sẻ.

Thầy cũ Quang Hải lo học trò bị chấn thương bởi lối đá rắn của Philippines

HLV Phạm Minh Đức chia sẻ với Goal.com: "Philippines trận này đá quá rắn, họ chủ động phạm lỗi để phá lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong hiệp một, tôi đã nghĩ rằng Quang Hải bị chấn thương nặng sau pha vào bóng của đối thủ.

Tuy nhiên, cũng cần phải nói rằng HLV Park và ĐT Việt Nam đã có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu cùng một cách tiếp cận chính xác, gây bất ngờ cho đối thủ.

Với những gì đã diễn ra ở trận lượt đi, cơ hội cho chúng ta có mặt ở chung kết là rất lớn khi ĐT Việt Nam được đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình".

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn