Thethao247.vn
  • zalo

Cựu tuyển thủ QG Minh Phương chỉ ra vũ khí lợi hại nhất của Indonesia

28/11/2016 15:56:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Theo nhận định của cựu đội trưởng ĐTQG Nguyễn Minh Phương, Việt Nam có nhiều lợi thế hơn đối thủ Indonesia tại bán kết.

Player Loading...

Video highlights: Singapore 1-2 Indonesia (Bảng A AFF Cup 2016)

Trận đấu cuối cùng vòng bảng trước Singapore, ĐT Indonesia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi giành chiến thắng 2-1 để vào bán kết AFF Cup 2016. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Alfred Riedl sẽ tái ngộ Việt Nam, đối thủ đã có 2 trận đấu giao hữu với Indonesia ngay trước thềm AFF Cup 2016.

Ở hai trận đấu giao hữu gần đây, ĐT Indonesia đã cầm hòa 2-2 trước Việt Nam tại lượt đi trên sân nhà và trận lượt về họ để thua thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng tỉ số 2-3. Đây chỉ là kết quả những trận đấu giao hữu, bởi vậy nó không nói lên được nhiều điều. Trước thềm trận đấu chính thức tại AFF Cup 2016, cựu đội trưởng ĐTQG Nguyễn Minh Phương cho rằng, chính HLV Riedl sẽ là vũ khí lợi hại nhất của đối thủ.

Minh Phương, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2016, Việt Nam vs Indonesia

HLV Riedl sẽ là vũ khí mạnh nhất mà ĐTQG Indonesia có trong cuộc đấu với Việt Nam

“Tôi cho rằng cách chơi của Indonesia khá giống với ĐTVN và họ có thể lực sung mãn.” Anh nói. “Indonesia chắc chắn không lạ gì ĐTVN khi cả 2 đội đã có 2 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2016. Ngoài ra, thầy Alfred Riedl đã từng dẫn dắt ĐTVN rất nhiều năm. Thầy sẽ không lạ gì bóng đá Việt Nam và hiểu rõ về những điểm mạnh cùng các cầu thủ của chúng ta.”

Ngoài ra, Minh Phương nhận định, ĐTQG Việt Nam mới chỉ phát huy 70-80% sức mạnh của mình tại vòng bảng. Các cầu thủ vẫn chưa thể hiện được những gì tốt nhất vì nhiều lý do, trong đó có những áp lực dẫn đến những quyết định không chính xác. Nếu cải thiện được điều này, Việt Nam sẽ thi đấu còn hay hơn nữa.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn