Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng trở thành chân sút số 1 của HLV Park Hang-seo

16/11/2018 22:40:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Công Phượng trở thành chân sút số 1 của HLV Park Hang-seo, HLV Malaysia tâm phục khẩu phục chiến thắng của Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật 16/11.

VIDEO: Công Phượng mở tỷ số ở trận gặp Malaysia

Công Phượng dẫn đầu thành tích ghi bàn dưới triều đại HLV Park Hang Seo

Trong cuộc tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào tối 16/11, Nguyễn Công Phượng lại một lần nữa cho thấy cái duyên ghi bàn dưới thời HLV Park Hang Seo. Chỉ sau 11 phút bóng lăn anh đã chọc thủng lưới thủ thành Che Mat để đưa Việt Nam dẫn trước.

Thống kê cho thấy, Công Phượng đã có tổng cộng 10 bàn thắng dưới thời thầy Park cùng với 2 pha kiến tạo. Chia sẻ vị trí số 1 với Công Phượng có Nguyễn Quang Hải (10 bàn). Cả Công Phượng và Quang Hải lúc này đang tạo ra khoảng cách khá xa với những người xếp sau là Anh Đức (5 bàn) và Văn Quyết (3 bàn).

Công Phượng, HLV Park Hang-seo, Việt Nam, ĐTQG Việt Nam Công Phượng trở thành chân sút số 1 của HLV Park Hang-seo

HLV Malaysia tâm phục khẩu phục chiến thắng của Việt Nam

“Trận đấu này chúng tôi chơi tốt hơn so với hai trận trước. Tuy nhiên trong trận đấu có một vài tình huống xảy ra, và chúng tôi đã nhận bàn thua sớm, đánh mất thế trận.

Chúng tôi chơi không tốt khi chuyển từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. Các cầu thủ Malaysia cũng không có những đường chuyền quyết định để có thể biến cơ hội thành bàn thắng. Dù thua nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, hy vọng toàn đội rút ra nhiều bài học sau trận thua này”, HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trong buổi họp báo sau trận.

HLV Park Hang-seo: ‘Xuân Trường và Quang Hải là cặp đôi hoàn hảo của tuyển Việt Nam’

“Ở ASIAD 2018, Quang Hải được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ trung tâm và cho thấy phẩm chất, kỹ năng, tư duy cực kỳ phù hợp chơi ở giữa sân. Xuân Trường ở Indonesia không thể hiện tốt nhất vì sức khỏe và chấn thương.

Nhưng khi lấy lại phong độ tất cả thấy anh ấy xuất sắc như thế nào với những kỹ năng cá nhân cực kỳ vượt trội. Quang Hải và Xuân Trường là bộ đôi hoàn hảo cho tuyển Việt Nam, đặc biệt ở AFF 2018.

Họ là cầu nối giữa phòng ngự và tấn công, đặc biệt trong chuyển đổi trạng thái trận đấu từ phòng ngự sang tấn công. Trước trận gặp Malaysia, tôi chủ yếu yêu cầu bộ đôi này tập trung phòng ngự vì họ vốn là cầu thủ chơi tấn công bẩm sinh rồi, không phải nhắc nhiều”, HLV Park Hang-seo hài lòng nhận xét.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn