Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng tạo ấn tượng trong buổi tập kín của ĐT Việt Nam

01/12/2016 20:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thầy trò HLV Hữu Thắng đã có một buổi tập khá thoải mái và Công Phượng đã tạo được ấn tượng tốt trong mắt các đồng đội.

Player Loading...

VIDEO: Top 5 pha ghi bàn tại vòng bảng AFF Cup 2016

Hôm nay (1/12), ĐTQG Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên đất Indonesia. Do mặt sân quá xấu, ĐT Việt Nam đã quyết định không tập chiến thuật mà chuyển sang tập nhẹ và chơi các trò chơi với bóng.

Hôm nay, tiền vệ Hoàng Thịnh đã trở lại tập luyện bình thường với cả đội. Trước đó, anh bị đau nhẹ sau khi va chạm với Xuân Trường trong buổi tập cuối cùng tại Việt Nam. Hiện, ĐTVN chỉ thiếu tiền vệ Vũ Minh Tuấn được đặc cách ở nhà do chuyện gia đình.

Công Phượng, ĐT Việt Nam, AFF Cup 2016, Việt Nam vs Indonesia, bán kết AFF Cup 2016,

Trong lúc cả đội chơi bóng ma, Công Phượng tập sút một mình và tạo được ấn tượng tốt với sự chăm chỉ này (Ảnh: Khám Phá)

Cụ thể, Công Vinh và đồng đội chỉ chạy nhẹ vài vòng quanh sân, căng cơ cùng chuyên gia Martin Forkel, tập chuyền bóng ở cự ly ngắn và sau cùng là chơi bóng ném. Không khí buổi tập của ĐT Việt Nam khá vui vẻ, thoải mái chứ không căng thẳng như vài ngày trước đó tại TP HCM.

Vào cuối buổi, cả đội thả lỏng và chơi ‘bóng ma’. Vào lúc này, tiền đạo Công Phượng ôm bóng ra cầu môn và thực hiện tập dứt điểm. Anh tỏ ra rất chăm chí luyện tập một mình và điều đó được HLV Hữu Thắng và các đồng đội ghi nhận, hài lòng. Tất cả mọi người có mặt trên sân đều rất ấn tượng với nỗ lực của chân sút người Nghệ An.

Cuối buổi, HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ không trả lời phỏng vấn báo chí và trở về khách sạn sớm.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn