Thethao247.vn
  • zalo

Công Phượng sở hữu thành tích ‘cực khủng’ trước Malaysia

12/11/2018 21:58:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Công Phượng sở hữu thành tích ‘cực khủng’ trước Malaysia, HLV Trần Minh Chiến lo ngại cho 1 tiền đạo ĐT Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 12/11.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn, Tiến Dũng 'khóc thét'

Công Phượng sở hữu thành tích ‘cực khủng’ trước Malaysia

Cụ thể, trong ba trận đấu gặp các ĐT Malaysia, Công Phượng ghi đến 4 bàn, 4 lần in dấu giày vào các bàn thắng của đồng đội.

Gặp U23 Malaysia tại SEA Games năm 2015, Công Phượng lập 1 cú đúp vào lưới Malaysia và mang về 2 quả phạt đền giúp U23 Việt Nam thắng tưng bừng 5-1.

Ở vòng loại U23 châu Á 2016, Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam hạ U23 Malaysia 2-1. Cầu thủ của HAGL có 1 đường kiến tạo thành bàn và 1 pha lập công. Đến tháng 2/2017, U23 Việt Nam hạ U23 Malaysia với tỷ số 3-0 ở sân Thống Nhất. Tiền đạo người Đô Lương tiếp tục ghi bàn với pha lập công ấn định tỷ số, 1 đường kiến tạo cho Văn Toàn ghi bàn.

Công Phượng,  Malaysia, Việt Nam, Việt Nam vs Malaysia Công Phượng sở hữu thành tích tốt trước Malaysia

Đoàn Văn Hậu: “HLV Park chỉnh tôi để thi đấu điềm tĩnh hơn'

Chiều nay (12/11), ĐT Việt Nam có buổi tập tiếp theo chuẩn bị cho trận gặp Malaysia tại AFF Cup ngày 16/11 tới. Chia sẻ trước buổi làm việc này, Đoàn Văn Hậu cho biết về tâm lý toàn đội: "Toàn đội đã có sự chuẩn bị từ sau trận gặp Lào, ĐT đã có buổi họp và nói với nhau để tất cả tập trung cho trận gặp Malaysia".

Nói về tình huống phải nhận thẻ vàng không đáng có trong trận gặp Lào, Đoàn Văn Hậu bày tỏ: "HLV đã nhắc nhở và tôi sẽ cố gắng thay đổi để không mắc phải những sai lầm tương tự. Không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trước khi bước vào trận đều được ban huấn luyện xây dựng tâm lý thi đấu vững chắc, thoải mái và tự tin nhất.Lần đầu dự AFF Cup ở cấp độ đội tuyển sẽ rất khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình cùng toàn đội có một giải đấu thành công".

HLV Trần Minh Chiến lo ngại cho 1 tiền đạo ĐT Việt Nam

HLV của Tiến Linh ở Becamex Bình Dương - ông Trần Minh Chiến cũng tỏ ra rất thông cảm và phần nào lo lắng cho cậu học trò cưng vì theo ông, Tiến Linh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và nó sẽ ảnh hưởng đến tiền đạo này trong những thời khắc then chốt.

"Tôi cảm thấy rất tiếc cho Tiến Linh vì cũng ở thời điểm này năm ngoái, Tiến Linh được gọi lên tập trung cho U23 Việt Nam nhưng rồi lại bị chấn thương. Đến khi trở về CLB thì BLĐ Bình Dương đã quyết định cho Tiến Linh đi mổ, và thật khó cho một cầu thủ trẻ đang trong đà phát triển thì lại dính chấn thương nặng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn