Thethao247.vn
  • zalo

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm

11/11/2018 07:52:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm, MU sợ mất trắng De Gea... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 11/11.

Video: Những tình huống cứu thua xuất sắc của Văn Lâm (Nguồn: Freedom TV)

CLB Thái Lan muốn chiêu mộ Đặng Văn Lâm

Tờ Siamsport của Thái Lan đưa tin, đội bóng vừa giành quyền lên chơi tại Thái League mùa giải 2019 là CLB Trat FC muốn chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm.

“Đội bóng có biệt danh Voi trắng – Trat FC vừa giành quyền lên hạng Thai League 1 và đang trong quá trình củng cố lực lượng, chuẩn bị cho mùa giải 2019. Thủ thành mang hai dòng máu Nga – Việt Đặng Văn Lâm được Trat đưa vào tầm ngắm”, tờ báo của Thái Lan cho biết.

Theo Siamsport, Đặng Văn Lâm sở hữu chiều cao lý tưởng 1,88 m, thủ môn 25 tuổi đang là người trấn giữ khung thành số 1 ở đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup. Cách đây 1 năm, Văn Lâm từng đăng ảnh mặc áo Muangthong United khiến người hâm mộ cho rằng anh sắp đầu quân cho đội bóng Thái Lan. Nhưng đây chỉ là tin đồn”, Siamsport viết.

Tin bóng đá HOT,Tin bóng đá HOT hôm nay, ĐTQG Việt Nam

MU sợ mất trắng De Gea

Hiện tại, hợp đồng của De Gea đã đi đến năm cuối cùng. M.U đang nỗ lực đàm phán gia hạn với số 1 người Tây Ban Nha nhưng chưa có kết quả. Với các trường hợp khác, M.U sẽ tự động kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhưng với De Gea, Quỷ đỏ lại không thể làm điều đó quá sớm.

Lý do vì M.U lo ngại De Gea sẽ từ chối ký hợp đồng dài hạn sau đó và tự do ra đi vào mùa hè năm 2020. Đây là chuyện có khả năng xảy ra khá cao, trong bối cảnh M.U vẫn chưa thể lấy lại vị thế trước đây.

Chelsea bất ngờ hỏi mua D. Suarez

Denis Suarez là tài năng trẻ hứa hẹn tại Camp Nou. Tuy vậy, anh không có nhiều cơ hội thi đấu dưới thời HLV Ernesto Valverde. Ở mùa này, Suarez mới có 1 lần ra sân ở Copa de Rey và thường xuyên không được đăng ký thi đấu ở La Liga cũng như Champions League.

Theo Marca, HLV Sarri rất hâm mộ tài năng của Deni Suarez và từng cố gắng đưa anh này về Napoli 2 lần nhưng không thành công. Chính vì thế, khi Suarez rơi vào tình cảnh bế tắc tại Barcelona hiện tại, HLV người Italia đã yêu cầu Chelsea “giải cứu” tiền vệ 24 tuổi này ngay trong tháng 1 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn