Thethao247.vn
  • zalo

‘Chúng tôi sẽ hất cẳng Thái Lan để đi tiếp’

23/11/2018 11:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - HLV trưởng của ĐT Singapore Fandi Ahmad nêu cao quyết tâm giành vé dự bán kết AFF Cup 2018 bằng cách đánh bại tuyển Thái Lan.

Highlight Singapore 6-1 Đông Timor

‘Chúng tôi sẽ hất cẳng Thái Lan để đi tiếp’

Trả lời phỏng vấn báo chí trước giờ bóng lăn, ông Fandi Ahmad - huyền thoại một thời của bóng đá Singapore cho biết: "Đây chắc chắn là trận đấu rất khó khăn. Ai cũng biết, trận đấu cuối cùng vòng bảng sẽ quyết định số phận của chúng tôi tại giải đấu năm nay".

Thừa nhận áp lực, nhưng ông Ahmad cũng nhấn mạnh: "Tôi rất tin tưởng vào các cầu thủ của mình. Thái Lan được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình và đủ khả năng khiến họ phải ngạc nhiên.

Tôi không muốn phụ thuộc vào Indonesia vì họ đã bị loại khỏi AFF Cup 2018. Chúng tôi sẽ không phụ thuộc vào bất cứ ai ngoại trừ chính bản thân mình. Chúng tôi sẽ ra sân và chiến đấu cho tấm vé đi tiếp, dù Thái Lan có thể lọt vào vòng trong hay không”.

AFF Cup 2018, Thái Lan, ĐT Thái Lan, Việt Nam HLV Singapore tự tin trước trận gặp Thái Lan

Campuchia là kho điểm của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

ĐT Việt Nam đã chạm trán Campuchia 5 lần trong lịch sử giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, chúng ta toàn thắng cả 5, ghi 29 bàn và chỉ để lọt lưới 4 lần. Tính thêm 2 trận thuộc vòng loại Asian Cup mới đây, Campuchia đã để thua 'Rồng Vàng' 7 trận, nhận 36 bàn thua và chỉ có 5 bàn thắng.

Cụ thể, ba bàn thắng của Công Minh, Huỳnh Đức và Hoàng Bửu đã giúp ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-1 trước Campuchia tại Tiger Cup 96. Bốn năm sau đó, màn toả sáng của bộ đôi tiền đạo Huỳnh Đức – Công Tuyền tiếp tục quật ngã đối thủ này với tỉ số 6-0.

Tới Việt Nam, ĐT Campuchia từ chối báo chí

Vào khoảng 21h00 tối 22/11, ĐT Campuchia đã chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài. Đến Hà Nội, họ chuẩn bị bước vào trận đấu với Việt Nam diễn ra vào tối 24/11 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Có mặt tại sân bay, các tuyển thủ Campuchia tỏ ra khá mệt mỏi, bởi vậy họ từ chối mọi lời mời phỏng vấn từ các đơn vị báo chí tác nghiệp. Keo Sokpheng, cầu thủ gốc Việt cũng từ chối trả lời, anh cho biết, HLV Felix Dalmas yêu cầu toàn đội không được phép tiếp xúc với báo chí.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn