Thethao247.vn
  • zalo

Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia: Hai cái tên xuất sắc nhất

15/12/2018 21:26:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 trước Malaysia ở trận chung kết lượt về, đủ để giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Bàn mở tỷ số của Anh Đức

Chấm điểm cụ thể: Văn Lâm 8,5 – Duy Mạnh 7 – Đình Trọng 7,5 – Ngọc Hải 7,5 – Trọng Hoàng 7 – Văn Hậu 6,5 – Hùng Dũng 7 – Huy Hùng 7,5 – Quang Hải 8,5 – Văn Đức 7 – Anh Đức 8

Đặng Văn Lâm – 8,5

Thủ môn thuộc biên chế của CLB Hải Phòng đã có một trận đấu tương đối xuất sắc. Anh hóa giải an toàn nhiều tình huống tấn công của đối thủ, trong đó cú những cú sút phạt của Rasid và những tình huống dứt điểm của các tiền đạo. Đặc biệt những phút ở hiệp 2, Văn Lâm thi đấu đặc biệt xuất sắc.

Duy Mạnh 7

Hậu vệ Duy Mạnh thi đấu vững chắc hơn so với trận lượt đi. Không có nhiều tình huống đua tốc độ với đối thủ nhưng Duy Mạnh thi đấu rất chắc chắn ở phía cánh phải, trong bối cảnh cả anh và Trọng Hoàng phải đối đầu với Surimeh.

Đình Trọng 7,5

Trung vệ đá ở giữa trong bộ tam vệ của ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc như thường lệ với những pha đọc vị và cản phá những tình huống cuối cùng. Anh cũng là người thường xuyên có những pha áp sát xuất sắc.

Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, kết quả Việt Nam vs Malaysia

Ngọc Hải 7,5

Đội trưởng ĐT Việt Nam thi đấu xuất sắc, rất bình tĩnh điều chỉnh hàng phòng ngự của đội nhà. Ở trận này, anh khóa chặt mọi pha tấn công đến từ cánh trái của Malaysia.

Trọng Hoàng 7

Hậu vệ cánh phải gặp nhiều khó khăn với Surimeh, nhưng anh vẫn hoàn thành khá tốt các nhiệm vụ còn lại.

Văn Hậu 6,5

Hậu vệ Văn Hậu tiếp tục gặp khó khăn ở hàng lang cánh. Tính cách nóng nẩy của cầu thủ 19 tuổi này cũng là một điểm để đối phương khai thác. Rất may là Văn Hậu đã tỉnh táo ở những tình huống quyết định.

Hùng Dũng  7

Tiền vệ của CLB Hà Nội thi đấu tròn vai ở trận này, anh thi đấu bọc lót tốt cho Huy Hùng và giúp ĐT Việt Nam giữ thế trận khá tốt.

Huy Hùng 7,5

Tiền vệ của CLB Quảng Nam thi đấu ấn tượng, kiểm soát thế trận tốt và là người tròn vai ở cả phòng ngự và tấn công. Anh phối hợp phòng ngự khá tốt khi Văn Đức thường xuyên tự do trên hàng công

Quang Hải 8,5

Tiền vệ Quang Hải thi đấu xuất sắc ở trận này. Anh thi đấu ở cả vị trí tiền vệ và tấn công và là chân làm bóng chủ yếu cho những pha phản công. Pha chuyền bóng cho Anh Đức là rất xuất sắc.

Văn Đức 7

Anh thi đấu tròn vai ở vị trí tiền vệ công. Khả năng chạy chỗ thông minh của Văn Đức giúp nhiều cho thế trận phản công của Việt Nam.

Anh Đức 8

Bàn thắng là quá đủ để giúp Anh Đức có được điểm số cao ở trận đấu này. Ngoài ra, anh phòng ngự từ xa khá tốt và là mối nguy hiểm thường trực của ĐT Malaysia.

Dự bị:

Hồng Duy 7

Vào sân đá ở vị trí trên hàng công, Hồng Duy đã gây nhiều nguy hiểm cho đối phương.

Đức Chinh 7

Thay thế Anh Đức, Đức Chinh hoàn thành nhiệm vụ duy trì sức ép lên hàng phòng ngự của đối phương.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn