Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Việt Nam tố chủ nhà Philippines 'chơi xấu' trên khán đài

02/12/2018 22:04:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - CĐV Việt Nam tố chủ nhà Philippines 'chơi xấu' trên khán đài, người thân Xuân Trường cổ vũ ĐTVN... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/12.

Highlights Việt Nam vs Philippines

CĐV Việt Nam bị gây khó dễ ở trận gặp Philippines

Theo quan sát của phóng viên Zing.vn, trước khi cho vào sân, bộ phận an ninh của sân Panaad đã tịch thu băng rôn, biểu ngữ của nhóm cổ động viên Việt Nam. Nhóm an ninh này giải thích chỉ chấp nhận cổ vũ bằng quốc kỳ, không sử dụng các loại biểu ngữ có hình khác.

Quy định này gây ra nhiều bức xúc cho nhiều người hâm mộ áo đỏ, những người đã chuẩn bị rất nhiều dụng cụ cổ vũ khác nhau như kèn, trống để ủng hộ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam.

Ở khu vực cao nhất trên khán đài, một nhóm cổ động viên chuyên nghiệp của đội chủ nhà được phép mang trống vào sân, tạo nên những âm thanh rộn ràng khiến không khí trên sân vận động Panaad nóng lên trước thềm trận đấu.

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam, Việt Nam vs Philippines CĐV Việt Nam bị gây khó dễ ở trận gặp Philippines

Người thân Xuân Trường cổ vũ ĐTVN

Gia đình và người thân của tiền vệ Xuân Trường đã trải qua hàng loạt cung bậc cảm xúc trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Philippines. Như mọi trận đấu của tuyển Việt Nam, nhà tiền vệ Xuân Trường lại là nơi tổ chức xem bóng đá tập thể. Người thân, hàng xóm của Xuân Trường có mặt rất đông, kín một gian phòng.

Chứng kiến tuyển Việt Nam bị thủng lưới và phải đối mặt với lối chơi thô bạo của đối phương, người thân tiền vệ Xuân Trường không khỏi lo lắng. Có những người chắp tay cầu nguyện khi đội bị ép sân, mong đội nhanh chóng phá bóng thật xa khung thành.

Dẫu vậy, người thân và hàng xóm của tiền vệ Xuân Trường thở phào khi hết trận. Ông Lương Bách Chiến nhận những lời chia vui của mọi người.

Báo Philippines: 'Chúng ta ngả mũ trước Việt Nam'

"Philippines đã phải "ngả mũ" trước Việt Nam trong trận đấu này. Chúng ta đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà và đã để thủng lưới trong những tình huống khá đơn giản. Các chân sút của Philippines đã không tận dụng được triệt để dù cũng đã sở hữu những cơ hội ăn bàn. Trong khi đó, hàng công của Việt Nam lại tỏ ra hiệu quả hơn rất nhiều. Sự có mặt của Công Phượng, người được mệnh danh là "Messi Việt Nam" suýt chút nữa còn nới rộng thêm cách biệt.  –Tờ Rapller viết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn