Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Việt Nam mua gần hết vé VIP, ‘nhuộm đỏ’ SVĐ Philippines

30/11/2018 11:55:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Trên sân vận động Pannad, rất nhiều CĐV Việt Nam đã mua vé để có thể cỗ vũ đội tuyển thi đấu.

VIDEO: Công Phượng phá lưới Philippines (nguồn: VFF)

Vé trận bán kết lượt đi tại AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam đã được bán gần hết. Giá vé ở đây cũng khá rẻ. Với các vị trí đẹp nhất là khán đài VIP, khán đài B, D và E có mức giá là 400 peso Philippines (tương đương gần 180.000 đồng Việt Nam). Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso Philippines (tương đương 90.000 đồng Việt Nam). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso Philippines (khoảng 45.000 đồng Việt Nam).

Và đã có rất nhiều CĐV Việt Nam đã đặt vé tới Bacolod xem trận đấu này. Thậm chí, họ còn đặt gần hết chỗ ngồi ở khán đài VIP. Một CĐV Philippines chia sẻ: “Tôi đã coi hai trận trước của Philippines, nên mua tiếp trận gặp Việt Nam nhưng không ngờ hết vé. Người quản lý ở đó nói là khu A đã bán hết rồi, hơn 1.000 vé và đa số đều là CĐV của Việt Nam.”

AFF Cup 2018, Việt Nam, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Philippines Vé trận Philippines vs Việt Nam không quá nóng tại Bacolod

Trong khi đó, một người Việt sống ở Bacolod chia sẻ, anh được rất nhiều người Việt sống ở các đảo khác nhờ mua vé: “Rất đông bà con người Việt sống ở các đảo xung quanh đây đã nhờ người mua vé. Người ta mua một lúc cả trăm vé cũng có”.

Có thể thấy rõ CĐV Việt Nam yêu bóng đá hơn hẳn so với người dân bản địa. Đây cũng là một trong những vấn đề khiến cầu thủ Philippines cảm thấy buồn lòng. Lo ngại không có nhiều CĐV tới xem trận bán kết lượt đi, mới đây chính tiền đạo đội trưởng của Philippines Phil Younghusband đã lên tiếng kêu gọi sử ủng hộ của NHM bằng cách đến sân xem trận đấu. Thậm chí, nhà báo Ryan Fenix ‏còn rao trên Twitter rằng ông sẽ cho không 20 vé của trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Philippines cho các CĐV với điều kiện phải cam kết đến sân.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn