Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Việt Nam bị cướp ghế ở Malaysia: FAM vào cuộc điều tra

12/12/2018 20:38:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - CĐV Việt Nam có thể đã mua phải vé giả khiến SVĐ Bukit Jalil trở nên quá tải trong trận chung kết lượt đi.

Highlights Việt Nam 2-2 Malaysia

Ngày 11/12 đã diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018. Phải làm khách trên sân Bukit Jalil, ĐT Việt Nam đã thi đấu ấn tượng và có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước. Thế nhưng đáng tiếc chúng ta không bảo toàn được tỉ số khi để Malaysia gỡ 1-2 ở phút 35 và quân bình tỉ số 2-2 ở phút 60. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Trên khán đài xuất hiện tình trạng một lượng lớn CĐV Việt Nam có vé nhưng cũng không được vào sân. Bảo vệ sân Bukit Jalil đã khóa cổng vì lý do khu vực CĐV đội khách đã hết chỗ ngồi, nhưng trên thực tế những người có vé vẫn chưa vào sân. Ngoài ra, nhiều CĐV Việt Nam phải ngồi chung với các CĐV Malaysia.

Điều này khiến LĐBĐ Malaysia (FAM) phải vào cuộc. Họ nhận định sân Bukit Jalil đã quá tải. Trong nhiều nguyên nhân đang được xem xét, vấn nạn ‘vé giả’ cũng được nhắc tới.

Chung kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Malaysia

Tổng thư ký FAM Stuart Ramalingam nói: “Chung tôi sẽ điều tra những CĐV này trên mạng xã hội. Đây sẽ là những bằng chứng cho thấy an ninh không đảm bảo ở sân Bukit Jalil.”

Theo ghi nhận của tờ NST, CĐV Việt Nam đã bực tức vì không được xem bóng đá đúng chỗ dù có ghế. FAM chia sẻ, thông thường sẽ có 6.000 vé được phân phối cho CĐV Việt Nam, nhưng VFF sau đó đã tính toán lại và gửi đơn yêu cầu chỉ 3.500 vé (thực tế theo văn bản thì VFF chỉ bán được 3.075 vé).

“Tuy nhiên, theo đánh giá tình hình thực tế, rõ ràng con số này đã nhiều hơn dự kiến. Chúng tôi không biết lượng vé thừa ra có nguồn gốc từ đâu, có thể là vé giả hoặc tương tự.” - Stuart Ramalingam nói, đồng thời không phủ nhận việc các CĐV Việt Nam có thể đã mua vé từ các nguồn không chính thống (chợ đen).

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn