Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Thái Lan gặm nhấm thất bại: 'Chúng ta bạc nhược quá'

05/12/2018 21:30:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - CĐV Thái Lan tự nhận đội nhà đã thi đấu kém hơn ở trận đấu bán kết lượt về gặp Malaysia ở trên sân Rajamangala.

Highlight Thái Lan 2-2 Malaysia

Sau trận lượt đi kết thúc với tỷ số 0-0, ĐT Malaysia gặp bất lợi không nhỏ trước trận lượt về khi buộc phải ghi được bàn thắng và giành ít nhất 1 kết quả hòa. Và dù Thái Lan liên tiếp vượt lên dẫn trước nhờ công của Pansa và 1 pha phản lưới nhà nhưng Những chú hổ vùng Malaya đã xuất sắc gỡ hòa. 2 bàn thắng của Syahmi Safari và Talaha là đủ để giúp đội bóng này tiến vào trận chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Chung kết AFF Cup 2018, Thái Lan vs Malaysia, Thái Lan

CĐV Thái Lan rõ ràng là không hài lòng với thất bại này. Tuy nhiên, họ không chỉ trích trọng tài hay các cầu thủ, mà chủ yếu nhắm vào HLV. Một CĐV nói trên fanpage của LĐBĐ Thái Lan: “Đây là phong cách chúng ta nên thi đấu ở châu Á, chứ không phải ở Đông Nam Á. ĐT Thái Lan không biết phải làm gì khi tấn công. Họ có bóng và chẳng thể tổ chức tấn công cho ra hồn, bởi vì họ không có sức mạnh. Các cầu thủ thi đấu bạc nhược và không có tinh thần. Malaysia như một chú ngựa thực thụ, chạy khắp sân, còn các cầu thủ Thái Lan đá quá chậm. Chắc chắn HLV phải chịu trách nhiệm về vấn đề này.

“Thái Lan chứng minh rằng chúng ta không còn độc tôn ở Đông Á. Các quốc gia khác đang phát triển. Chúng ta không được chủ quan.”

“Tôi chắc chắn rằng Adisak Kraison sẽ là biểu tượng ‘troll’ mới ở Đông Nam Á. Anh ta bị gì vậy. Họ đã chạm tay vào bóng và AK9 đã sút thẳng ra ngoài. Thực sự tôi không biết phải làm gì nữa.”

“Chúng ta là top 10 châu Á, tại sao lại để thua trận đấu như thế này? Tôi thực sự không hiểu, Thái Lan đã rất phát triển, vậy mà...”

“Đá ở Đông Nam Á còn vậy, ra châu Á thì biết làm sao đây?”

“Đây là một bài học cho chúng ta. Một bài học nhớ đời. Đừng đổ lỗi cho bất kỳ ai, tất cả các CĐV đều nhìn thấy. Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ đội tuyển, nhưng trận đấu này thật đáng thất vọng.”

“HLV, ông thật tệ hại. Hãy rời đi để bóng đá Thái Lan tiến lên. Chúng tôi đã chứng kiến đội nhà đi xuống kể từ khi ông tới đây. Còn Việt Nam thì đang phát triển mạnh mẽ kìa.”

“Hay thay HLV đi thôi, ông Rajevac quá tệ.”

Trận chung kết lượt đi diễn ra ngày 11/12 tới. Malaysia sẽ đối đầu với đội thắng trong trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn