Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Myanmar chế giễu, Malaysia cảm ơn Việt Nam sau trận

20/11/2018 21:21:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đã có trận hòa đáng tiếc ở trận đấu gặp Myanmar và các CĐV quốc gia này tỏ ra vui mừng thái quá sau trận đấu này.

Bàn thắng không được công nhận của Văn Toàn

Đội tuyển Việt Nam đã không thể tận dụng các cơ hội có được để khuất phục đội chủ nhà Myanmar trong 90 phút thi đấu. Dù vẫn thi đấu ấn tượng hơn đổi thủ, ĐT Việt Nam vẫn không thể giành chiến thắng, dù Văn Toàn đã 1 lần đưa bóng vào lưới đối phương một cách hợp lệ.

Chia sẻ sau trận đấu này, các CĐV Myanmar tỏ ra khá vui mừng. Một CĐV Myanmar có tên Myo Thant Naing nói: ‘CĐV Việt Nam khóc như một cô gái bé bỏng. Đừng quá tức giận hỡi các bạn. Chúng tôi sẽ cùng các bạn đi tiếp thôi mà. ‘

Trong khi đó, Wai Phyo Tun thì nói về tình huống Văn Toàn bị tước bàn thắng: ‘Các bạn có bị mù không, bạn hiểu thế nào về bóng đá?’ – CĐV Myanmar xỉa xói CĐV Việt Nam trên một diễn đàn bóng đá khu vực.

Xing Han thì đăng một bức hình chế HLV Mourinho đang dẫn dắt ĐT Myanmar ăn mừng với hành động ở trong trận gặp Juventus, và đưa ra lời bình luận: “Gì cơ, Việt Nam đòi thắng sao?” Mi Yin Yin Moe thì chia sẻ: “Chúng tôi không sợ Malaysia, hãy cùng chờ xem, chúng tôi sẽ thắng và giành ngôi đầu bảng.

Cũng có nhiều CĐV Myanmar thừa nhận Việt Nam là đội chơi hay hơn. Aung Thu Tun nói: “Thật tự hào khi cầm hòa Việt Nam. Chúng tôi cần cải thiện nhiều vấn đề.” Còn Soe Lin Htike nói: “Việt Nam thi đấu tốt hơn chúng ta.” Nyein Chan chia sẻ: “Việt Nam mạnh hơn chúng ta nhưng hôm nay ĐT Myanmar đã may mắn. Tôi yêu cả Việt Nam và Myanmar và hi vọng cả 2 đội sẽ vào chung kết.”

Trong khi đó, cũng có nhiều CĐV Malaysia cảm ơn ĐT Việt Nam sau trận. Muhammad Syamim Sulaiman nói: “Rất chân thành cảm ơn Việt Nam từ Malaysia” Syahizad Bin Su nói: ‘Tôi yêu Việt Nam. Malaysia sẽ thắng Myanmar để vào bán kết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn