Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Malaysia bán đồ để chạy xe buýt tới Thái Lan xem AFF Cup

28/11/2018 07:57:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Một nhóm CĐV Malaysia đã đăng bán đồ dùng cá nhân để có thể di chuyển bằng xe buýt tới Bangkok xem trận bán kết AFF Cup 2018.

VIDEO: Malaysia 3-0 Myanmar

ĐT Malaysia đã khép lại vòng bảng AFF Cup 2018 với thành tích 3 thắng 1 thua, qua đó giành vé vào bán kết với tư cách nhì bảng A. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe sẽ chạm trán Thái Lan ở trận bán kết 1 và được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi. Đây là cuộc chiến được dự báo rất khó khăn với 'những chú hổ Malay'.

Mặc dù thi đấu trên sân nhà ở trận lượt đi nhưng tới thời điểm này, nhiều CĐV đã toan tính tới việc sang Thái Lan xem trận lượt về. Vé máy bay khá đắt khiến nhiều NHM bắt đầu nghĩ tới phương án di chuyển đường bộ.

Nắm bắt được tâm lý này, hội CĐV Ultras Malaya đã tổ chức một chuyến xe buýt đi từ Kula Lampur tới Bangkok. Chuyến đi sẽ kéo dài 48 tiếng đồng hồ và giá vé được bán ở mức 300 ringgit (tức 71 đô-la – hơn 1.5 triệu Việt Nam đồng). Đây là cách rẻ hơn để các CĐV có thể tới Bangkok cổ vũ bóng đá.

Bán kết AFF Cup 2018 , Malaysia vs Thái Lan, Malaysia

Trên mạng xã hội, dễ dàng bắt gặp các tài khoản CĐV Malaysia đăng bán đồ dùng cá nhân. Những chiếc khăn, mũ bảo hiểm, quần áo cổ động… được bán với các mệnh giá từ 70-100 ringgit.

Trước trận bán kết, HLV trưởng ĐT Malaysia thừa nhận ông và các học trò thua kém đẳng cấp so với Thái Lan. Tuy nhiên vị chiến lược gia 50 tuổi này khẳng định Malaysia chẳng việc gì phải sợ đối thủ: "Tất nhiên, chúng tôi là đội chiếu dưới. Trong rất nhiều năm, Thái Lan thường áp đảo về kết quả khi đối đầu. Nhưng Malaysia sẽ không vì thế mà sợ hãi và nghĩ rằng chúng tôi không thể đánh bại họ. Malaysia sẽ chơi vì mục tiêu chiến thắng. Chỉ cần cầu thủ của tôi thể hiện được cá tính của họ trên sân, tôi tin Malaysia sẽ vượt qua được chướng ngại tâm lý và làm nên màn trình diễn tốt nhất".

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan diễn ra ngày 1/12 tại sân Bukit Jalil, Kuala Lampur. Trận lượt về diễn ra ngày 5/12 tại sân Rajamangala, Bangkok.

Thể Thao 247 -