Thethao247.vn
  • zalo

CĐV Indonesia ‘đá đểu’ đội nhà ngay trong trận gặp Singapore

10/11/2018 09:18:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Một lượng lớn CĐV Indonesia đã có hành động khó tin ngay trên sân nhà của Singapore.

Nguồn: VTV

Khoảng hơn 1300 CĐV Indonesia đã di chuyển tới quốc đảo Singapore để cổ vũ đội nhà, trong khi Singapore chỉ có hơn 300 CĐV bản địa. Indonesia đã được ban tổ chức sân sắp xếp riêng vào một khu vực đặc biệt để tránh xung đột.

Và khi CĐV Indonesia đặt chân tới SVĐ của Singapore thì một điều bất ngờ đã xảy ra. Thông thường, các CĐV Indonesia luôn cổ vũ đội tuyển với toàn bộ khả năng của mình. Nhưng hôm nay, lực lượng CĐV này lại khiến tất cả ngỡ ngàng với tấm banner trắng và viết bằng tiếng bản ngữ.

Cụ thể, dòng chữ trên tấm banner viết: “Bạn không cảm thấy xấu về thành tích của ĐTQG nước nhà nếu so với các đàn em ư. Ôi trời!!.” Đọc những dòng chữ trên, người ta hoàn toàn có thể hiểu mục tiêu của tấm biểu ngữ này lại chính là ĐTQG Indonesia. Bởi ai cũng biết, ĐTQG nước này đã 5 lần lọt vào chung kết AFF Cup nhưng chưa bao giờ đăng quang.

Indonesia, ĐTQG Việt Nam, AFF Cup 2018,

Sau đó ít lâu, tấm banner được chính các CĐV Indonesia gỡ xuống. Có vẻ như họ hy vọng sự sỉ nhục này sẽ là động lực để các cầu thủ Indonesia ở dưới sân thi đấu tốt hơn. Năm nay, họ hướng tới chức vô địch AFF Cup 2018.

Ở trận đấu này, ĐT Indonesia đã nhận phải cú sốc rất lớn khi thất bại 0-1 trước ĐT Singapore. Trận thua này khiến đội tuyển xứ vạn đảo gặp khó trong việc giành vé đi tiếp vào vòng bán kết. Những trận đấu sắp tới của họ đều là những trận đấu gặp các đối thủ mạnh như Thái Lan, Philippines. Với Singapore, đây là một trận đấu mang đậm dấu ấn kỷ luật, đơn giản mà thực dụng trong phong cách chơi của đội tuyển Singapore và hứa hẹn nhiều viễn cảnh đẹp ở vòng bán kết.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn