Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Philippines: Cả đội đã thi đấu mà không có trái tim

03/12/2018 00:34:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Patrick Reichelt tỏ ra thất vọng với thái độ thi đấu của Philippines ở trận thua Việt Nam với tỷ số 2-1.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

Ở trận bán kết 2 (lượt đi) diễn ra trên sân Panaad, ĐT Philippines đã để thua ĐT Việt Nam với tỉ số 1-2. Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức là những người đã ghi bàn cho ĐT Việt Nam, trong khi Patrick Reichelt là người mang về bàn thắng cho đội chủ nhà ở những phút bù giờ của hiệp 1.

Phát biểu trên trang chủ của AFF, tiền đạo Patrick Reichelt, người đang thi đấu cho CLB nổi tiếng của quốc gia này là Ceres-Negros đã không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng của mình về các đồng đội. Theo anh, ĐT Philippines thiếu đi sự khát khao cần thiết.

“Hôm nay, những nỗ lực của chúng tôi là không đủ. Chúng tôi chỉ thi đấu khoảng 80-90% sức của chính mình. Tôi đã dự nhiều trận bán kết AFF Cup. Nếu cả đội để thua nhưng thi đấu hết mình, tôi sẽ không bận tâm đâu. Tuy nhiên, ngày hôm nay thật đáng thất vọng. Cực kỳ đáng thất vọng.”- Patrick Reichelt nói.

a

“Tôi không muốn phải lần thứ 3 chia tay AFF Cup từ bán kết. Tất cả những lần trước, chúng tôi đều không đi tiếp vì không thi đấu bằng cả trái tim mình.”

Khi được hỏi về sự chuẩn bị trước trận, Patrick Reichelt nói: “Chúng tôi đã có màn chuẩn bị tốt, chỉ có sự quyết tâm là không có. Thái độ của các cầu thủ là khó có thể chấp nhận.”

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn