Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ Malaysia: ‘Không thể phủ nhận danh tiếng của ĐT Việt Nam nhưng...’

19/11/2018 11:45:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Nhiều tuyển thủ Malaysia tỏ ra không phục trận thua trước Việt Nam nhưng thừa nhận chúng ta có danh tiếng nhất định ở đấu trường Đông Nam Á.

HLV Park Hang Seo khen ngợi đặc biệt 1 cầu thủ

ĐT Việt Nam đã có một chiến thắng khá thuyết phục trước Malaysia. Chỉ sau 11 phút, Công Phượng đã chọc thủng lưới thủ thành Che Mat để đưa Việt Nam dẫn trước. Sang hiệp 2, Anh Đức tiếp tục lập công giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0, qua đó giành lợi thế lớn để có thể có được tấm vé vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ sau trận đấu, các cầu thủ của Malaysia tỏ ra không mấy khâm phục. Tiền đạo Muhammad Shahrel Fikri nói: “Không ai có thể phủ nhận danh tiếng của ĐT Việt Nam tại Đông Nam Á nhưng chúng tôi là đội đã chơi hay hơn. Điều quan trọng là Malaysia đã thiếu đi những bàn thắng. Tôi đã lo lắng khi gặp Việt Nam và chỉ tung ra được một cú dứt điểm. Điều đó là không tốt.”

Còn hậu vệ Muhammad Syahmi Safari thì nói: “Việt Nam là đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi đã cảm thấy rất thoải mái khi kiểm soát bóng. Chỉ đáng tiếc khi hàng tiền đạo đã không thi đấu tốt.”

AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam, Malaysia

Trong khi đó, Norshahrul Idlan Talaha chờ đợi Việt Nam ở trận chung kết: “Đó là phong cách của ĐT Việt Nam. Chúng tôi để họ có 2 cơ hội và họ đã làm rất tốt. Tôi hi vọng có thể tiếp tục gặp lại Việt Nam một lần nữa, ở trận chung kết, bởi cả đội không hài lòng với trận đấu đã qua.”

Cuối cùng, tất cả các cầu thủ Malaysia đều hướng tới trận đấu quyết định gặp Myanmar vào ngày 24/11 tới. Muhammad Shahrel Fikri  tiếp tục: “Myanmar là đội bóng khá toàn diện và đang có sự tự tin cao độ. Nhưng nếu chọc thủng lưới được Myanmar, cơ hội chiến thắng dành cho Malaysia là rất cao.

Tiền đạo nguy hiểm nhất của họ là Aung Thu, người đã thành danh cùng lứa U19 Myanmar.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn