Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ ĐTVN 'đau đầu' vì vé, giá chợ đen 10 triệu/cặp

05/12/2018 08:20:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 nhưng họ cũng gặp vấn đề khi người thân 'xin' vé khá nhiều.

VIDEO: Anh Đức - Chai rượu vang hảo hạng, càng để lâu càng chất lượng

Học trò của ông Park Hang-seo cần thêm vé trận bán kết AFF Cup

Ở vòng bảng, mỗi cầu thủ được tặng 10 vé và có thể đăng ký mua 20 vé tùy loại. Càng vào sâu, nhu cầu xin vé càng nhiều, cầu thủ cũng phải xoay sở thêm. Cụ thể, họ muốn đăng ký mua thêm 10 vé mỗi người nữa.

Như vậy, mỗi cầu thủ có từ 30-40 vé cho người thân và bạn bè. Con số này có nhiều hơn nhưng sẽ chẳng bao giờ là đủ. Nhiều cầu thủ thổ lộ vừa về Hà Nội là đã bị hỏi vé cho trận lượt về lúc 19h30 ngày 6/12.

Ban huấn luyện đã xác định trước cho các thành viên về việc này trong các buổi họp nội bộ. HLV Park Hang-seo muốn các cầu thủ làm sao giải quyết vấn đề này thật sớm để tập trung công tác chuẩn bị trước mỗi trận đấu. Một số cầu thủ chọn cách tắt điện thoại hoặc để chế độ rung nhằm không bị xao lãng.

Trên mạng xã hội, nhiều ‘thương nhân’, phe vé đã xác nhận có vé xem Việt Nam vs Philippines và rao bán lại với giá rất cao. Những cặp vé VIP 1 triệu đồng đang được hét 8-10 triệu đồng/cặp còn những chỗ ngồi không đẹp cũng có giá thấp nhất khoảng 2-3 triệu đồng/ cặp (giá gốc 400.000/cặp).

Bán kết AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Philippines Các cầu thủ ĐT Việt Nam cũng đau đầu vì vé

Tan Cheng Hoe tự tin chiến thắng ngay trên sân của Thái Lan

Malaysia hoà 0-0 ở lượt đi, kết quả được đánh giá là mở và khiến trận lượt về trở nên hấp dẫn hơn. HLV của Malaysia đồng tình với điều này và nói thêm: "Như mọi người đều biết, Malaysia đã cố gắng hết sức ở bán kết lượt đi trên sân nhà. Dù không ghi bàn, chúng tôi hài lòng với những gì đã thể hiện".

Chúng tôi tin tưởng, rằng Malaysia có thể duy trì lối chơi ở bán kết lượt về. Tôi tin chúng tôi sẽ hạ Thái Lan và dành chiến thắng này cho người hâm mộ. Chúng tôi biết sức mạnh của Thái Lan khi đá trên sân nhà. Đội hình của họ rất mạnh mẽ, với mối nguy hiểm không chỉ từ Adisak Kraisorn, Sanrawat Dechmitch, Supachai Jaided mà còn từ Nurul Sriyankem. Mọi cầu thủ Thái Lan đều có khả năng. Tuy nhiên, Malaysia rất khao khát chiến thắng và tin tưởng sẽ làm được điều đó cùng nhau".

Trung phong Malaysia: 'Thái Lan chỉ biết chơi bóng dài'

"Đội tuyển Thái Lan chỉ biết chơi bóng dài khi đá trên sân Malaysia. Tới đây, khi được thi đấu tại sân nhà, họ chắc chắn sẽ đẩy cao đội hình để tìm bàn thắng. Điều đó mở ra cơ hội cho chúng tôi", chân sút 31 tuổi trả lời báo Goal.

“Tại Malaysia, chúng tôi không để thủng lưới bàn nào. Ai hiểu bóng đá cũng biết đây là lợi thế rất lớn, đặc biệt khi AFF Cup áp dụng luật bàn thắng sân khách. Trên đất Thái Lan, nếu chúng tôi ghi được bàn thắng, điều đó sẽ rất tuyệt vời. Tuyển Thái Lan sẽ chơi với thế trận mở để tìm bàn thắng. Họ không thể nào đá co cụm như lúc ở Malaysia. Và khi đối thủ dâng cao, đó cũng là thời điểm tuyển Malaysia tìm thấy cơ hội.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn