Thethao247.vn
  • zalo

Cầu thủ ĐT Việt Nam bối rối vì bài tập lạ của thầy Park

28/10/2018 06:48:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cầu thủ ĐT Việt Nam bối rối vì bài tập lạ của thầy Park, HLV Thái Lan e ngại sức mạnh của Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 28/10.

Cầu thủ ĐT Việt Nam bối rối vì bài tập lạ của thầy Park

Đội tuyển Việt Nam bước vào ngày 27/10 bằng buổi tập gym, đến buổi chiều, toàn đội ra sân bóng Trung tâm bóng đá quốc gia Paju tiếp tục rèn quân.

Sau phần khởi động, các cầu thủ bắt đầu vào bài di chuyển dưới sự hướng dẫn của trợ lý Bae Ji Won và Lee Young Jin. Khác với các bài di chuyển ở những buổi tập trước, các tuyển thủ phải di chuyển theo hướng dẫn và khá khó để nhớ ngay. Một số tuyển thủ như Đinh Thanh Trung phải mất 2, 3 lượt chạy mới hiểu được nguyên tắc.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng không phải ngoại lệ. Khi trợ lý Bae dừng bóng để nhắc lại nguyên tắc chạy, Xuân Trường chống tay vào gậy dụng cụ tập luyện để lắng nghe. Sau đó, anh bắt đầu chỉ cho Hà Đức Chinh. Tiền đạo sinh năm 1997 cũng tranh luận hồi lâu với đàn anh mới tỏ tường cách chạy.

Kế đến, toàn đội tiếp tục chia quân đá chuyền ít chạm trong không gian hẹp. Các tuyển thủ được yêu cầu di chuyển liên tục, chạy chỗ thoáng và luân chuyển bóng thật nhanh từ nơi bị đeo bám rát đến góc đối diện thoáng đãng hơn. Trung vệ Dương Thanh Hào (ảnh) và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Trước đó, đây là 2 ca chấn thương duy nhất của đội tuyển.

Cầu thủ ĐT Việt Nam bối rối vì bài tập lạ của thầy Park Xuân Trường bối rối sau khi thực hiện sai đồng tác. Nhiều cầu thủ không thể làm quen ngay với những động tác này (Ảnh: Webthethao)

HLV Thái Lan e ngại sức mạnh của Việt Nam

Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ nằm cùng bảng B với Thái Lan ở giải Futsal Đông Nam Á 2018, khởi tranh từ ngày 5-11/11 tới tại Indonesia.

Trước thềm cuộc đại chiến ở xứ sở Vạn đảo, HLV Pulpis bên phía ĐT Futsal Thái Lan đã đánh giá rất cao sức mạnh của Việt Nam và coi thầy trò HLV Miguel Rodrigo là đối thủ lớn nhất của người Thái ở giải đấu năm nay.

"Giải đấu năm nay sẽ không dễ dàng như các giải lần trước. Tôi biết năm nay, tất cả các đối thủ đều rất muốn hạ bệ Thái Lan để lên ngôi vô địch. Chắc chắn, Việt Nam sẽ là đối thủ chính và chúng ta không được phép mất cảnh giác khi đối đầu họ.

Việt Nam là một đội bóng mạnh. Tất nhiên là chúng ta không thể đánh giá thấp họ. Chúng ta cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tham dự giải đấu này nếu muốn bảo vệ thành công ngôi vô địch.”

Theo tờ báo Thairath, sở dĩ HLV Pulpis đánh giá rất cao ĐT Futsal Việt Nam là bởi vai trò của HLV Miguel Rodrigo. Trước khi dẫn dắt Việt Nam, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng trải qua gần 2 năm là HLV trưởng ĐT Futsal Thái Lan (2016-2017).

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Tôi hy vọng mình sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup'

Trước buổi tập chiều nay 27.10, Tiến Dũng có những chia sẻ về những khó khăn cũng như cách anh vượt qua trong thời gian qua, nhất là trước khi tập trung đội tuyển anh đã mắc những sai lầm trong trận chung kết Cup Quốc gia giữa Bình Dương và Thanh Hoá.

"Tôi thấy quen với áp lực từ dư luận rồi. Đó là công việc của tôi và tôi phải chấp nhận với điều ấy. Với một thủ môn, muốn tồn tại được lâu phải vượt qua được khó khăn. Nếu thành công và để được giữ lại đội tuyển sẽ đơn giản hơn rất nhiều. Còn khi gặp thất bại, nếu không đứng dậy được thì không thể thành công", thủ môn của FLC Thanh Hoá chia sẻ.

"Tôi mong có nhiều cơ hội thể hiện ở đội tuyển hơn. Tại đây, tôi được học hỏi các anh lớn nhiều hơn. Mong rằng sau đợt tập huấn, tôi sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup. Tôi hy vọng mình được ở lại. Tôi không đánh giá riêng ai nhưng tất cả các thủ môn đều tốt. Ngày có kết quả danh sách tuyển chọn cũng tới gần rồi, tôi sẽ cố gắng tập luyện hơn và dù chưa chắc ai sẽ được chọn hay không nhưng tất cả chúng tôi ngoài tập luyện đều nghĩ đến những trận đấu sắp tới", thủ môn sinh năm 1997 nói.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn