Thethao247.vn
  • zalo

Bóng đá Thái Lan gặp biến động lớn trước thềm AFF Cup 2018

03/11/2018 15:43:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Bóng đá Thái Lan gặp biến động lớn trước thềm AFF Cup, Thể Công chiêu mộ tân binh đầu tiên... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật chiều 3/11.



VIDEO: Vẻ đẹp của các SVĐ tại AFF Cup 2018

Bóng đá Thái Lan gặp biến động lớn trước thềm AFF Cup 2018

Tờ Bangkok Post dẫn tin thượng tầng bóng đá Thái Lan đang gặp biến động lớn khi cựu Tổng thư ký Jundilok đứng lên tố cáo hành vi của Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Thái Lan (FAT). Trước đó, hôm 1/11, ông Jundilok bị FAT thanh lý hợp đồng vì không hoàn thành nhiệm vụ.

Bất bình sau quyết định của FAT, cựu Tổng thư ký Jundilok đứng ra tổ chức buổi họp báo cùng các cơ quan báo chí ở Thái Lan. Tại đây, Jundilok công kích Phó chủ tịch FAT, ông Patit Supaphong và Phó chủ tịch giải Thai League, ông Benjamin Tan vì tội lợi dụng chức quyền để giảm thuế.

Chưa hết, ông Jundilok còn kiến nghị Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan điều tra vấn đề tài chính của FAT. Ông Jundilok phát biểu: “Những tình tiết kể trên có thể khiến Chủ tịch Poompunmuang mất việc. Nếu FAT bổ nhiệm tôi vào ghế chủ tịch, tôi sẽ không nhận đồng lương nào và hứa cống hiến hết mình”.

Ở chiến dịch AFF Cup 2018, Thái Lan nằm bảng B cùng các đối thủ Indonesia, Philippines, Singapore và Timor Leste. Hồi tháng 9/2018, HLV Milovan Rajevac của ĐT Thái Lan tuyên bố sẽ không gọi 4 ngôi sao Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchann và Theeranthon Bunmathan dự AFF Cup 2018.

Cầu thủ Việt Nam nhận quà khích lệ đặc biệt trước AFF Cup

Theo Vietnamnet, VFF cũng đã chuẩn bị phát vé mời xem AFF Cup 2018 cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Được biết, mỗi trận đấu trên sân nhà, một cầu thủ được nhận tối đa 20 vé để tặng cho gia đình, người thân. So với những giải đấu trước, VFF quyết định giải quyết dứt điểm vấn đề vé mời để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung cho chuyên môn.

Với tính chất quan trọng liên quan đến việc quyết định thứ hạng tại vòng bảng, vé xem trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia được dự báo sẽ rất nóng. Mức giá cao nhất cho 1 vé xem trận đấu này là 400 nghìn đồng, trong khi cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Campuchia trên sân Hàng Đẫy cao nhất là 300 nghìn đồng.

Thể Công chiêu mộ tân binh đầu tiên đá V.League 2019?

Sau khi lên ngôi tại giải hạng Nhất QG 2018, Viettel sẽ lấy lại tên Thể Công để thi đấu ở V-League 2019. Theo đó, tân binh V.League sẽ tăng cường lực lượng bằng những bản hợp đồng 'bom tấn' để hiện thực hoá mục tiêu lọt vào top trên.

HLV Hải Biên cho biết: "Ban giám đốc đã có kế hoạch tăng cường lực lượng cho Thể Công cả cầu thủ nội và ngoại chất lượng. Bên cạnh đó, Thể Công sẽ thuê HLV ngoại dẫn dắt ở V.League 2019. Cá nhân tôi sẽ hỗ trợ cho BHL mới một cách tích cực nhất để đội bóng đạt kết quả cao".

Sau khi Viettel chính thức thăng hạng, đã xuất hiện nhiều thông tin về việc đội bóng này sẽ chiêu mộ các cầu thủ Việt kiều hay bom tấn Quế Ngọc Hải. Tuy nhiên, tân binh đầu tiên được xác định là tiền đạo Nguyễn Việt Phong.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn