Thethao247.vn
  • zalo

Báo Thái: Cần chấp nhận sự thực rằng Việt Nam là ông vua ĐNÁ

19/12/2018 07:11:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Adidas giải nguy cho Paul Pogba vụ ‘phản thầy’, Tottenham quyết tâm báo thù Arsenal... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 19/12.

Báo Thái Lan: 'Cần chấp nhận sự thực rằng Việt Nam là ông vua Đông Nam Á'

Tờ báo SMM Sports của Thái Lan vừa có bài bình luận với nhan đề "Hãy chấp nhận sự thật đi, Việt Nam mới là vị vua của Đông Nam Á!". Trong bài viết, SMM đưa ra vấn đề về việc CĐV Thái Lan không phục chức vô địch của Việt Nam và nêu lời khuyên rằng họ nên chấp nhận thực tại đó.

"Dù Việt Nam vừa lên ngôi AFF Cup nhưng nhiều người hâm mộ Thái Lan cho rằng điều đó chỉ mang tính nhất thời. Họ không công nhận Việt Nam là ông vua của Đông Nam Á, nhưng điều này cần thay đổi.

Việt Nam đã liên tiếp gặt hái những thành công vang dội suốt từ đầu năm 2018. Ở giải U23 châu Á, họ làm nên lịch sử với chức Á quân. Tiếp theo đến ASIAD, họ cũng lập cột mốc chưa từng có là lọt vào bán kết. Để rồi, ở giải đấu lớn nhất cấp khu vực, họ lên ngôi bằng một hình ảnh bất khả chiến bại.

Kể cả có gặp Việt Nam trong năm nay, Thái Lan khó lòng mà thắng được họ. Vào thời điểm hiện tại, tất cả người hâm mộ bóng đá Thái Lan phải thừa nhận một sự thật rằng Việt Nam xứng đáng với danh hiệu vô địch Đông Nam Á và xứng đáng là vị vua của khu vực." - SMM chốt lại.

Chấm điểm Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam vs Malaysia, kết quả Việt Nam vs Malaysia

Adidas giải nguy cho Paul Pogba vụ ‘phản thầy’

Chỉ ít phút sau khi Man Utd thông báo sa thải HLV này, tiền vệ người Pháp đã đăng lên trang cá nhân trên các mạng xã hội Instagram, Facebook hình ảnh nhìn nghiêng, cười mỉm rất khó hiểu cùng thông điệp: “Hãy đưa ra lời bình” cùng các thẻ liên quan đến Man Utd và Adidas.

Hành động của Pogba lập tức vấp phải cơn giận dữ của người hâm mộ Man Utd. Tuy vậy, nhiều nguồn tin ở Anh khẳng định việc đăng tải hình ảnh “cười đểu” của Pogba chỉ là tai nạn. Đại diện Adidas xác nhận việc đăng tải hình ảnh trên các trang cá nhân của Pogba đã được họ hẹn giờ từ trước, phục vụ cho chiến dịch quảng cáo mới. Các thẻ #adidasfootball và #heretocreate được xem là “bằng chứng” chứng minh Adidas nói thật.

Tottenham quyết tâm “báo thù” Arsenal

Trước trận đấu, HLV Pochettino nói: “Đây là một trận đấu quan trọng nhưng nó sẽ khác với trận đấu cách đây vài tuần. Các đội bóng thường sẽ xoay vòng rất nhiều trong tình huống này. Tuy nhiên, tôi có thể sẽ khiến các bạn ngạc nhiên.”

“Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và nhận được phản hồi tuyệt vời”, Pochettino tiếp tục. “Giành được một chiếc cúp và mọi người sẽ công nhận giá trị mà chúng tôi đang có. Một danh hiệu sẽ có rất nhiều ý nghĩa.”

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn