Thethao247.vn
  • zalo

Báo Indonesia: Việt Nam đã đặt 1 chân vào chung kết AFF Cup

02/12/2018 21:08:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Truyền thông Indonesia nhận định ĐT Việt Nam có lợi thế quá lớn để giành tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup.

VIDEO bàn thắng Việt Nam 2-1 Philippines

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu tương đối thành công trên sân Panaad khi giành chién thắng trước đội chủ nhà Philippines với tỷ số 2-1. Các bàn thắng của ĐT Việt Nam được ghi bởi Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức, trong khi Patrick Reichelt là người mang về bàn thắng duy nhất cho đội chủ nhà.

Với chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam giành lợi thế lớn trước trận lượt về. ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cơ hội sau đó nhưng không thể ghi thêm bàn thắng để có thể chắc chắn hơn trong việc giành vé vào chơi ở trận chung kết.

Bán kết AFF Cup 2018, Việt Nam vs Philippines,

Nhận xét về trận đấu này, tờ Bola Sports của Indonesia giật tít: “ĐT Việt Nam đã đặt 1 chân vào chung kết AFF Cup 2018 nhờ chiến thắng trước Philippines” Trong đó, họ viết: “Những bàn thắng của ĐT Việt Nam rất đẹp. Anh Đức dứt điểm xuất sắc sau đường chuyền dài vượt tuyến của Văn Hậu để mở tỷ số, còn Văn Đức cũng chứng tỏ được năng lực khi đón được đường chuyền như đặt của Trọng Hoàng.”

Trong khi đó, tờ Viva của Indonesia thì giật tít: ‘Đáp trả xuất sắc, Việt Nam đả bại Philippines 2-1’ và viết: “Dù phải làm khách nhưng ĐT Việt Nam xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Philippines bằng một màn trình diễn thuyết phục. Chiến thắng này là rất quan trọng cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình 4 ngày sau.”

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 6/12. Cuộc đối đầu hấp dẫn này sẽ được THETHAO247 tường thuật trực tiếp, mời quý độc giả đón xem!

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn