Thethao247.vn
  • zalo

Báo Hàn Quốc tiếc cho ĐT Việt Nam sau trận chung kết lượt đi

12/12/2018 19:14:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Báo Hàn Quốc tiếc cho ĐT Việt Nam, Mourinho giận dữ khi phóng viên hỏi về Pogba... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 12/12.

VIDEO: HLV Park Hang Seo và Tan Cheng Hoe phát biểu họp báo

Báo Hàn Quốc tiếc cho Việt Nam không thể 'diệt gọn' Malaysia

Ở trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Malaysia đã may mắn cầm hoà thành công ĐT Việt Nam với tỉ số 2-2 trên sân nhà. Đây là kết quả khiến cả hai đội đều cảm thấy tạm hài lòng khi đều còn cơ hội ở lượt về.

Tuy nhiên, trang Choson của Hàn Quốc thì tỏ ra khá đáng tiếc cho ĐT Việt Nam. Cây bút Han Dong Hee cho rằng thầy trò HLV Park Hang-seo đã không giải quyết nhanh Malaysia ngay trong khuôn khổ trận lượt đi.

“Việt Nam đã không thể tận dụng tối đa những cơ hội trước cầu môn của Malaysia. Thủ môn Malaysia - Khairul Fahmi đã có một loạt những pha cứu thua xuất sắc”.

Cũng trên trang Chosun, phóng viên ảnh Nohwan Hwan đã chụp lại hai gam màu cảm xúc vui buồn của đội tuyển Việt Nam sau trận hòa này. Việt Nam thực tế đã có thời điểm nắm chắc trong tay chiến thắng, nhất là khi các học trò của HLV Park Hang Seo đã tận dụng rất tốt những cơ hội đầu tiên để chọc thủng lưới Malaysia 2 lần.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, chung kết Aff cup ĐT Việt Nam không thể giữ được chiến thắng

Barca chốt tương lai Rakitic

Đội chủ sân Camp Nou khẳng định đang soạn sẵn một bản hợp đồng để chờ Rakitic ký vào, họ muốn gia hạn thêm 2 năm với cầu thủ 30 tuổi. Đội ĐKVĐ La Liga tin rằng Rakitic vẫn đang hạnh phúc ở TBN và sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới.

Hiện Schalke và Bayern Munich đang là những CLB quan tâm ngôi sao của Barca, ở Pháp PSG cũng đánh tiếng muốn có tiền vệ người Croaita.

Mourinho giận dữ khi phóng viên hỏi về Pogba

Mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và Pogba là chủ đề được truyền thông rất quan tâm thời điểm này. Chính vì thế tại cuộc họp báo trước trận, một phóng viên đã hỏi "Người đặc biệt" rằng vì sao ông không có cách để sử dụng được hiệu quả Pogba ở mùa bóng này.

“Tôi không nghĩ câu hỏi của anh theo đúng hướng trả lời của tôi. Tôi không thích câu hỏi của anh”, Jose Mourinho nói với vẻ rất giận dữ khi bị phóng viên đó.

Jose Mourinho xác nhận Paul Pogba sẽ đá chính trước Valencia ở trận cuối cùng vòng bảng Champions League đêm nay sau 2 trận phải ngồi trên ghế dự bị. Đây là trận đấu mang tính thủ tục của Man United bởi Quỷ đỏ đã chính thức giành vé knock-out Champions League sau trận thắng Young Boys 1-0 ở lượt trận thứ 5.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn