Quảng cáo

AFC nhầm lẫn về HLV Park Hang-seo

Thứ ba, 04/12/2018 14:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây, LĐBĐ châu Á đã có nhầm lẫn với tên của HLV trưởng của ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang-seo.

Quang Hải liên tục bị cầu thủ Philippines chặt chém

LĐBĐ châu Á (AFC) đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng cho Asian Cup 2019. Một trong những chương trình được chú ý là chiến dịch truyền thông về các đội bóng tham dự giải. Đương nhiên, ĐT Việt Nam cũng được nhắc tên khi nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen.

Hôm nay 4/12, AFC cho đăng một status về các HLV nằm ở bảng D, với 4 tấm ảnh đại diện cho 4 vị chiến lược gia này. Tuy nhiên, họ đã nhầm lẫn khi điền tên ông Park Hang-seo thành... Park Sang-heo. Phải mất một thời gian thì sai sót này mới bị phát hiện và được sửa lại trên cả 2 tài khoản Twitter của  AFC và Asian Cup 2019.

AFC, Park Hang-seo, ĐT việt Nam, Việt Nam vs Philippines

Cũng trên AFC hôm nay có bài viết: 'Quang Hải là một trong những cầu thủ đáng xem nhất Asian Cup'. Trong đó, họ nhận định: "Việt Nam hãnh diện khi sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất những năm trở lại đây, với tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải trong đội hình đến UAE.

"Với một cầu thủ có khả năng kiểm soát bóng tốt, Quang Hải luôn bình tĩnh khi có bóng trong chân. Anh có cảm quan không gian tốt và lựa chọn chuyền bóng hợp lý cho đồng đội. Trong khi đó khả năng xử lý bước một tinh tế giúp Quang Hải có lợi thế trước sự áp sát của đối thủ.

Đá phạt là khả năng đặc biệt của Quang Hải. Đối thủ cần cảnh giác ở những tình huống bóng chết quanh khu vực cấm địa bởi đó là nơi ưa thích của cầu thủ này."

AFC, Park Hang-seo, ĐT việt Nam, Việt Nam vs Philippines

Hiện ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup, các học trò của HLV Park Hang-seo đang có lợi thế để giành vé vào chơi trận chung kết sau chiến thắng 2-1 trước Philippines ở bán kết lượt đi. Ngay sau giải đấu này, ĐT Việt Nam tiếp tục tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019 mà không có quá trình nghỉ ngơi bởi thời gian giữa 2 giải đấu là rất gần nhau.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan