Quảng cáo

AFC mắc sai sót, ĐT Iran tiếp tục chật vật trước Asian Cup

Thứ năm, 03/01/2019 11:11 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Đội bóng có biệt danh là Team Melli không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm Asian Cup 2019.

Video: Văn Lâm ăn mừng chức vô địch

Còn nhớ, ĐT Iran đang vướng phải nhiều khó khăn trước thềm Asian Cup 2019. Đầu tiên là cơn bão chấn thương đến từ các cầu thủ quan trọng đang thi đấu ở châu Âu. Sau đó, họ còn vướng phải mâu thuẫn nội bộ liên quan tới tài chính.

Mới đây nhất, buổi tập đầu tiên của ĐT Iran trên đất UAE đã diễn ra muộn 2 tiếng đồng hồ theo kế hoạch. Được biết, đây là sai sót của LĐBĐ châu Á khi xe vận chuyển dụng cụ tập luyện đã tới trễ, dẫn tới việc các cầu thủ chỉ ra sân khởi động rồi đứng nhìn suốt 2 tiếng đồng hồ.

Thậm chí, điều này còn khiến buổi tập thứ 2 của ĐT Iran, diễn ra lúc 10h30 sáng 3/1 bị hủy. Buổi tập thứ 3 của họ được chuyển thời gian từ 17h30 thành 17h00. Các buổi tập diễn ra trên sân tập Criket 2 tại Abu Dhabi.

Điều đáng nói là sự cố này đã được HLV Carlos Queiroz cảnh báo trước từ cách đây vài tháng. Vị HLV của ĐT Iran từng nhiều lần lên tiếng về chất lượng những buổi tập do AFC bố trí.

AFC, Iran, ĐT Việt Nam, Việt Nam

Cũng trong thời gian này, ĐT Iran đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính. Thậm chí, nhiều cầu thủ Iran và cả HLV Carlos Queiroz đã xóa tài khoản cá nhân trên mạng xã hội để tẩy chay Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI) và chính phủ đất nước Tây Á.

Ở Asian Cup 2019 sắp tới, Iran nằm ở bảng D cùng với Việt Nam, Yemen và Iraq. Với vị thế là đội bóng số 1 Châu Á, Iran chính là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch. Trận ra quân của thầy trò HLV Carlos Queiroz sẽ là cuộc đối đầu với Yemen vào ngày 7/1 tới.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan