Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Xuân Trường: Chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho BĐVN

23/01/2019 19:02:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Xuân Trường: Chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho BĐVN, Barca giành chiến thắng vụ De Jong... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 23/1.

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Việt Nam và Jordan

Xuân Trường: Chúng tôi muốn làm nên lịch sử cho BĐVN

Tiền vệ Lương Xuân Trường chia sẻ trên trang chủ AFC:

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã tạo nên một dấu mốc lịch sử khác cho bóng đá Việt Nam. Trận đấu với Jordan thật tuyệt vời. Không thể nói bất cứ điều gì về loạt sút luân lưu, bởi vì ta không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi may mắn hơn Jordan và tôi nghĩ đó là tất cả.

Hy vọng Việt Nam có thể tiếp tục chơi theo cách tương tự trước Nhật Bản và hy vọng chúng tôi có thể làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Tôi không biết hành trình này sẽ kết thúc ở đâu, chúng tôi chỉ muốn đi xa nhất có thể."

Asian Cup 2019, Xuân Trường, ĐTVN, Việt Nam Tiền vệ Lương Xuân Trường

Thủ lĩnh Real Madrid chỉ đích danh mục tiêu cần đầu tư

Theo thông tin gần đây, đội bóng Hoàng gia đã đạt thỏa thuận với Porto để kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro của Militao. Tuy vậy, theo đánh giá của đội trưởng Sergio Ramos, trong tình hình Jesus Vallejo vẫn còn gặp quá nhiều chấn thương, Militao hay Hermoso đều là những nhân tố còn rất trẻ, đội bóng cần một tên tuổi đã khẳng định được năng lực để đến sân Bernabeu và cạnh tranh vị trí với chính anh cũng như Raphael Varane và Nacho Fernandez.

Chủ tịch Florentino Perez cũng có một vài lựa chọn khác, nhưng theo Ramos, nếu ông đưa được Marquinhos từ Paris Saint Germain về thì đó là bản hợp đồng xuất sắc. 24 tuổi, cầu thủ người Brazil đã khẳng định được mình ở bóng đá đỉnh cao.

Vung gần 100 triệu, Barca giành chiến thắng vụ De Jong

Các nguồn tin uy tín hàng đầu tại TBN và Hà Lan khẳng định, Barca sẽ bỏ ra 90 triệu euro (70 triệu euro trả ngay, 20 triệu euro phụ phí) cho Ajax, đánh bật PSG khi đại gia nước Pháp chỉ chịu chi tối đa 75 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng xứ Catalan còn đề nghị De Jong mức lương lên tới 16 triệu euro/mùa (trong đó 10 triệu lương cứng, 6 triệu thưởng phụ thuộc về thời gian ra sân cùng danh hiệu đạt được).

Việc chi cực đậm này đã giúp Barca giành được cái gật đầu từ cả De Jong lẫn đội bóng chủ quản của anh, Ajax. Dự kiến, cuối tuần này, BLĐ Blaugrana sẽ đến Amsterdam để hoàn tất hợp đồng sơ bộ và “kí nháy” trước khi thương vụ diễn ra vào mùa hè.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn