Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

VFF: Còn quá sớm để gia hạn với HLV Park Hang-seo

20/12/2018 15:00:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Đại diện của VFF khẳng định thời điểm hiện tại chưa phải là thời điểm thích hợp để gia hạn với HLV người Hàn Quốc.

VIDEO: Những biểu cảm khó đỡ của HLV Park Hang-seo

Trong vòng một năm qua, uy tín của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tăng lên rất nhiều. Việc giành được ngôi á quân giải vô địch U23 Châu Á hồi đầu năm và lọt vào top 4 đội mạnh nhất của ASIAD 2018, cùng với chức vô địch AFF Cup 2018 đã đưa cái tên Park Hang-seo trở thành một trong những HLV được chú ý nhiều nhất không chỉ ở Việt Nam, mà là toàn Châu Á.

Những thành tích mà chiến lược gia người Hàn Quốc có được cùng đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và Olympic đều mang tính chất lịch sử và trở thành những dấu mốc quan trọng đối với nền bóng đá Việt Nam. Chính vì thế, hầu hết người hâm mộ nước nhà đều cho rằng VFF cần phải giữ được ông Park Hang-seo bằng mọi giá, vì ông đủ khả năng giúp bóng đá Việt Nam vươn ra tầm châu lục.

park 1 HLV Park Hang-seo còn 1 năm hợp đồng với VFF

Mặc dù vậy, một lãnh đạo của VFF khẳng định bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để gia hạn với ông Park Hang-seo. Trên Tiền Phong, vị lãnh đạo này nói: “Chúng tôi cũng mong muốn ông ấy tiếp tục gắn bó với đội tuyển Việt Nam. Đóng góp của ông ấy là rất lớn. Tuy nhiên, thời điểm này bàn về vấn đề hợp đồng thì còn quá sớm. Chúng ta vẫn còn hơn 1 năm nữa để chuẩn bị.”

HLV Park Hang-seo ký hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam từ tháng 10/2017 và bản hợp đồng kéo dài đến hết năm 2019. Ông được nhận mức lương là 22,000 USD/tháng. Được biết, số tiền mà ông Park nhận chỉ xếp thứ tư ở Đông Nam Á, sau các HLV Thái Lan và Malaysia và cựu HLV Indonesia Luis Milla.

Những ngày tới, ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1/2019 tới.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn