Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

VFF chưa thể đưa Đình Trọng sang Hàn phẫu thuật

04/01/2019 16:56:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Hậu vệ của CLB Hà Nội chưa thể đi Hàn Quốc chữa trị chấn thương như dự kiến.

VIDEO: Ngả mũ thán phục kĩ thuật tuyệt vời của Quang Hải và Văn Đức (Thực hiện: Ngọc Bảo/Thethao247.vn)

Trong danh sách đội hình tham dự  Asian Cup 2019, HLV Park Hang-seo đã quyết định không triệu tập Đình Trọng với lý do cầu thủ này cần được đi điều trị dứt điểm chấn thương mà anh đã gặp phải từ trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 với Malaysia.

Dù còn rất trẻ nhưng Đình Trọng là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất của ĐT Việt Nam. Anh đã chơi trọn vẹn 8 trận đấu tại AFF Cup 2018, giúp hàng thủ ĐT Việt Nam là một trong những đội thủng lưới ít nhất với chỉ 4 bàn.

VFF và CLB Hà Nội quyết định đưa Đình Trọng sang Hàn Quốc chữa trị. Cơ hội tham dự Asian Cup với Đình Trọng là không có khi anh cần 2-3 tháng để hồi phục hoàn toàn, trong khi 5/1VCK bóng đá lớn nhất châu Á đã khởi tranh.

Mặc dù đã quyết định đưa Đình Trọng đi chữa trị từ ngay sau AFF Cup 2018 nhưng cho tới thời điểm này, VFF vẫn chưa thể đưa hậu vệ của CLB Hà Nội sang Hàn Quốc. Đình Trọng cho biết, nhân viên VFF xác nhận rằng thủ tục xin visa cho anh gặp vấn đề và hẹn ngày 10/1 sẽ hoàn tất các thủ tục.


“Hứa hẹn là như thế nhưng cũng không thể biết chắc được.” - Đình Trọng nói.

Cụ thể chấn thương của Đình Trọng là việc anh bị vỡ một mảng xương bàn chân nhỏ. Mảng xương này giống như một cái dằm, tuy không quá đâu nhưng gây khó chịu rất nhiều. Được biết, mảng xương này đã xuất hiện từ giữa năm 2018.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại UAE vào ngày 4/1 để chuẩn bị cho trận ra quân ở Asian Cup gặp đối thủ Iraq (8/1). Một kết quả có lợi trước Iraq sẽ củng cố hy vọng giành được tấm vé vượt qua vòng bảng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn