Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Tristian Do: Ông Rajevac không xứng đáng làm HLV Thái Lan

15/01/2019 10:59:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cầu thủ gốc Việt của ĐT Thái Lan khẳng định HLV cũ của mình, ông Milovan Rajevac không xứng đáng dẫn dắt đội bóng này.

VIDEO: Highlight Thái Lan 1-1 UAE | Bảng A Asian Cup 2019

Trả lời phỏng vấn của Fox Sports, Tristian Do nói: 'Tôi tán thành với quyết định của LĐBĐ Thái Lan (FAM) khi sa thải HLV cũ. Đó là một quyết định khó khăn nhưng lại trở thành quyết định chính xác nhất. Tinh thần cả đội đang lên sau những buổi tập và những trận đấu tốt. Giờ Thái Lan là một tập thể đoàn kết.

Một HLV như thế không xứng làm HLV ĐT Thái Lan. Tốt nhất là để ông ta ra đi. Sau khi LĐBĐ sa thải HLV Rajevac, các cầu thủ đã ngồi lại với nhau và tự động viên rằng: Giờ chỉ còn lại chúng ta (những người Thái Lan) mà thôi, không có sự khác biệt, không có sự hối tiếc nào cả. HLV Sirisak (HLV tạm quyền ĐT Thái Lan) đã đem nụ cười trở lại với toàn đội trong các buổi tập, điều đó rất quan trọng".

“Có thể nói rằng toàn đội đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Dưới thời ông Rajevac, mọi thứ rất khó khăn. Bây giờ, chỉ có cầu thủ và HLV mới đối mặt với trách nhiệm cũng như chúng tôi biết cần phải bắt tay cùng nhau để làm mọi thứ hơn”, Tristan Do nói.

Asian Cup 2019, ĐT Thái Lan, Thái Lan

Tristan Do là hậu vệ cánh của ĐT Thái Lan. Anh sinh năm 1993, có bố là người Thái gốc Việt và mẹ là người Pháp. Ông của anh (người Việt Nam gốc) di cư từ Việt Nam sang Thái Lan từ lâu. Tristan Do sinh ra ở Pháp và lớn lên ở Thái Lan và từng tuyên bố sẽ không bao giờ thi đấu cho ĐT Việt Nam.

Còn HLV Rajevac là vị chiến lược gia người Serbia. Ông từng nổi tiếng thế giới khi giúp Ghana lọt tới tứ kết World Cup 2010 khi chỉ chịu thất bại đáng tiếc trước Uruguay trên chấm 11m.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn