Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

'Tôi đã may mắn khi ghi được 2 bàn vào lưới ĐT Việt Nam'

14/01/2019 11:04:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Tiền đạo của ĐT Iran Sardar Azmoun cho rằng ĐT Việt Nam đã thi đấu phòng ngự một cách chắc chắn.

Highlight Việt Nam 0-2 Iran (Asian Cup 2019)

Trước một Iran có đẳng cấp cao hơn hẳn, ĐT Việt Nam chịu thúc thủ với tỷ số 2-0 với 2 bàn thắng của Sardar Azmoun. Trong hiệp 2, chúng ta thi đấu năng nổ hơn và tạo được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng chừng đó là không đủ để có được bàn thắng.

Trong tình huống để thua đầu tiên, các cầu thủ Iran đã có một tình huống đánh biên bài bản để Sardar Azmoun băng vào đánh đầu ở góc xa. Trong hiệp 2, cầu thủ này thể hiện khả năng xuất sắc của một tiền đạo khi tỳ đè rồi dứt điểm hiểm hóc ấn định tỷ số của trận đấu.

Mặc dù lập được cú đúp nhưng Sardar thừa nhận để ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam là không hề dễ dàng. Trước báo giới, anh nói: “Chúng tôi đã gặp khó khăn trước Việt Nam. Đối thủ đã chơi phòng ngự rất chặt nên để tìm khoảng trống dứt điểm là tương đối khó. Tôi may mắn khi ghi được 2 bàn ở trận này.

Mục tiêu của tôi là đăng quang Asian Cup, còn ngôi vua phá lưới không thực sự quan trọng. Asian Cup lần này còn có nhiều đội mạnh và giải đấu chưa hết vòng bảng nên chặng đường còn rất dài. Tôi cần cải thiện nhiều điều để ghi bàn tiếp cho Iran”, Azmoun chốt lại.

Sau kết quả của 2 lượt trận đầu tiên, Việt Nam buộc phải quyết đấu với. Nếu để thua, cơ hội lọt vào vòng sau của thầy trò HLV Park Hang-seo là không còn. Mặc dù vậy, mục tiêu ở trận cuối cùng vòng bảng sẽ là 3 điểm tuyệt đối.

Chiều ngày 13/1, ĐT Việt Nam đã di chuyển từ Abu Dhabi sang Al Ain để chuẩn bị cho trận đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp ĐT Yemen. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo là giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng cạnh tranh 1 trong 4 suất vé đi tiếp dành cho 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

HLV Park Hang-seo cho biết, chỉ cần vẫn còn cơ hội dù là nhỏ nhất, ông và các học trò sẽ cố gắng nắm bắt, nỗ lực hết mình cho đến phút cuối cùng.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn