Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

‘Thái Lan là đội bóng giỏi ở Asian Cup 2019’

06/01/2019 09:59:00 (GMT+7) Theo Zing.vn

Trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp đội tuyển Thái Lan, HLV Stephen Constantine cho biết Ấn Độ không được phép coi thường sức mạnh của "Voi chiến".

VIDEO: Công Phượng lại 'gắt' với đồng đội trong buổi tập đầu tiên của ĐTVN tại UAE (Nguồn: HAGL)

Ở bảng A tại Asian Cup 2019, tuyển Ấn Độ sẽ chạm trán các đối thủ UAE, Bahrain và Thái Lan. Trên lý thuyết, Ấn Độ là đội bóng bị đánh giá thấp nhất trong ba đội, thế nên HLV Constantine tỏ ra khiêm nhường. Tối 6/1, Ấn Độ gặp Thái Lan ở trận ra quân.

HLV Constantine nói trên trang chủ AFC: “Thái Lan là đội bóng rất tốt ở giải Asian Cup 2019. Chính vì thế, không ai được phép đánh giá thấp họ. Thực tế, tuyển Ấn Độ đang ở vị thế không thể xem thường bất kỳ đối thủ nào. Tôi mong chờ trận đấu rất khó khăn sắp tới”.Ông chia sẻ thêm: “Tuyển Ấn Độ sẽ chơi bằng tất cả khả năng ở trận ra quân, như những gì chúng tôi đã làm suốt 4 năm qua. Để đạt kết quả như mong muốn, tuyển Ấn Độ đã nỗ lực rất nhiều. Về trận đấu với Thái Lan, chúng tôi sẵn sàng vì có sự chuẩn bị rất tốt. Tôi không nghĩ Ấn Độ đang chịu áp lực”.

Thái Lan, ĐT Thái Lan, Asian Cup 2019,

Vị chiến lược gia 56 tuổi nhấn mạnh, ông và các học trò đang háo hức cho trận ra quân ở giải đấu số 1 châu lục. Dù tuyển Ấn Độ mang đến UAE lực lượng trẻ trung và non kém ở mặt kinh nghiệm, song điều quan trọng là các cầu thủ đều có khao khát thể hiện. HLV Constantine chỉ ước một điều là các học trò hãy chứng tỏ hết khả năng.

Thái Lan, ĐT Thái Lan, Asian Cup 2019,

HLV Constantine giữ cương vị ở đội tuyển Ấn Độ kể từ năm 2015. Thời gian qua, nhà cầm quân người Anh để lại dấu ấn đầu tiên khi giúp tuyển Ấn Độ trở lại sân chơi Asian Cup. “Tôi tự hào khi cùng Ấn Độ góp mặt tại UAE. Chúng tôi phải mất quá trình dài để đặt chân đến đây. Ngay lúc này, các cầu thủ đang tự tin hơn bao giờ hết”, HLV Constantine kết luận.

Lúc 23h ngày 5/1, trận khai mạc giải Asian Cup 2019 giữa chủ nhà UAE và Bahrain đã diễn ra. Kết quả, hai đội hòa nhau 1-1 và đây là kết quả có lợi cho cả Ấn Độ lẫn Thái Lan trong cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội.

Theo Zing.vn

Theo Zing.vn