Thethao247.vn
  • zalo

AFC Asian Cup 2019

Son Heung-min vui mừng với thành công của HLV Park tại ĐTVN

24/01/2019 15:22:00 (GMT+7) Hữu Doãn

Thể Thao 247 - Cầu thủ người Hàn Quốc vui mừng với thành công của người đồng hương Park Hang-seo.

Video BTC Asian Cup làm riêng cho Son Heung-min

Tại Asian Cup 2019, cả ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc đều đã lọt vào vòng tứ kết. ĐT Việt Nam sẽ gặp Nhật Bản ở trận tứ kết đầu tiên, trong khi ĐT Hàn Quốc sẽ chạm trán Qatar. Hai đội bóng nằm ở hai nhánh khác nhau nên sẽ chỉ có thể gặp nhau ở trận chung kết, điều nếu xảy ra sẽ là một bất ngờ rất lớn của giải.

Đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc nhưng Son Heung-min cũng rất quan tâm tới ĐT Việt Nam, bởi ở đây có HLV đồng hương Park Hang-seo. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đang tập trung tối đa cho mục tiêu vô địch Asian Cup 2019. Nhưng thấy HLV Park Hang-seo là một nhà cầm quân người Hàn Quốc đang thành công ở ĐT Việt Nam, tôi rất vui. Tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục gặt hái thành công ở nơi mà ông ấy đang làm việc. Việc tập trung cùng ĐT Hàn Quốc khiến chúng tôi không thể xem ĐT Việt Nam thi đấu, thật đáng tiếc.”

Asian Cup 2019, Son Heung-min, Việt Nam, việt Nam vs Nhật bản

Hiện tại, tiền vệ Son Heung-min đang thi đấu ở Asian Cup sau khi trở về từ giải Ngoại hạng Anh. Điều này khiến anh gặp một số vấn đề về sức khỏe ngày đầu tập trung. Mặc dù vậy, cầu thủ người Hàn Quốc cho rằng đó không phải là một vấn đề khó khăn: “Đó là vấn đề về tâm lý mà thôi. Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang mệt mỏi thì sẽ là như vậy. Sau các trận đấu, tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng luôn cố gắng phục hồi nhanh nhất có thể. Thời gian cần thiết là khoảng 3 ngày".

Tại Anh, Tottenham đang bước vào những trận đấu quan trọng ở nhiều mặt trận nhưng họ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo Son Heung-min, trong khi cả Kane và Alli đều gặp chấn thương. Không ít NHM Gà Trống đang lo lắng việc thi đấu tại UAE sẽ ảnh hưởng đến phong độ của siêu sao người Hàn Quốc.

Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn